ข่าว

รวบแล้ว "โจรบุกเดี่ยว" ชิง รถเบนซ์ สาว ในห้างดังย่านรังสิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบุกรวบ "โจรบุกเดี่ยว" ชิง รถเบนซ์ สาว ในลานจอดรถห้างดังย่านรังสิต ขณะหลบซ่อนอยู่ภายในรถเก๋ง พร้อมอาวุธมีดปลายแหลม

พ.ต.อ.ปริญญา ทองมา ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ร่วมกันจับกุม นายกันตินันท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี "โจรบุกเดี่ยว" ชิง รถเบนซ์ สาวในห้างดังย่านรังสิต โดยสามารถจับกุมได้ขณะหลบซ่อนอยู่ภายในรถเก๋ง สีขาว ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถของศูนย์การค้าย่านรังสิต พร้อมอาวุธมีดปลายแหลมยาว 30 ซม. เสื้อคลุมแขนยาวสีฟ้า กางเกงยีนส์ขาสั้น กระเป๋าคาดเอวสีดำ ที่ใช้ก่อเหตุ

 

 

ทางด้าน พ.ต.ต.วิชญะ พันธุ์งาม สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ก่อเหตุชิงทรัพย์ เมอร์ซิเดสเบนซ์ รุ่น GLA 200 สีบรอน กรุงเทพมหานคร บริเวณลานจอดรถชั้นสองบีของศูนย์การค้าแห่งหนึ่งย่านรังสิต ตนจึงได้นำกำลังชุดสืบสวนเข้าไปตรวจสอบก่อนจะทราบว่า ภรรยาของผู้ก่อเหตุกำลังเดินทางมาเอารถที่จอดอยู่ชั้นล่าง เจ้าที่ตำรวจจึงได้ ขอทำการตรวจค้น ซึ่งจากการตรวจค้นพบผู้ก่อเหตุหลบซ่อนอยู่ที่บริเวณท้ายรถ จึงได้นำตัวมาทำการสอบสวน

 

 

รวบโจรบุกเดี่ยวชิงเบนซ์ในห้างดัง

 

เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าทะเลาะกับแฟนหนีออกจากบ้านไปแล้วสองวัน ซึ่งตนเองติดการพนัน ก่อนที่จะมาลงมือก่อเหตุชิงทรัพย์ในครั้งนี้ โดยหลังก่อเหตุแล้วได้วิ่งมาหลบซ่อนตัวอยู่ภายในรถก่อนที่จะโทรศัพท์บอกแฟนว่าให้มารับรถออกจากห้างไปโดยไม่ได้บอกว่าตนไปไหน จนกระทั่งตำรวจตามมาพบ

 

จากการตรวจสอบ ไลน์ ของภรรยาผู้ก่อเหตุ ก็ไม่พบพิรุธแต่อย่างใด จึงคาดว่าผู้ก่อเหตุมีแค่เพียงคนเดียว ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าที่ตำรวจได้ แจ้งข้อหาพยายามชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกาย และจะได้ทำการสอบสวนผู้ต้องหาหากมีข้อหาเพิ่มเติมก็จะแจ้งอีกครั้ง 

 

 

โดย : อนันต์ วิจิตรประชา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ