ข่าว

วินจยย. ยืนยัน 'กะเทย' ลักพาตัว 'น้องมาร์ติน' ไม่พูดภาษาไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วินจยย. เผย ได้ยิน 'กะเทย' ลักพาตัว 'น้องมาร์ติน' ไม่ได้พูดภาษาไทย มีท่าทางร้อนรน และจ่ายเงินค่ารถเกินมา 180 บาท

วินจยย. ที่รับกะเทยลักพาตัวน้องมาร์ติน จากวัดบางนานอก ไปส่งแยกบางนา

วันที่8พ.ค.2567 จากเหตุ กะเทย ลักพาตัว น้องมาร์ติน หนูน้อยวัย 9 เดือน น่ารักน่าเอ็นดู ไปจาก วัดบางนานอก ท้องที่ สน.บางนา ต่อมามีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสว่าพบเห็น น้องมาร์ติน กับ กะเทย อยู่บนรถทัวร์ มุ่งหน้า จ.ระยอง 

 

จนตำรวจสามารถจับกุมตัว กะเทย ทราบชื่อ นายน้อย ไม่ทราบสัญชาติ คนงานที่มาทำงานก่อสร้าง ใน วัดบางนานอก และสามารถช่วย น้องมาร์ติน ได้อย่างปลอดภัย โดยใช้เวลาเพียง 4 ชม.นั้น

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ละแวก วัดบางนานอก และได้พบกับ นายปกรณ์ วินรถจยย. ที่รับผู้ต้องหาขณะอุ้ม น้องมาร์ติน ในวันเกิดเหตุ เล่าว่า เวลา 15.30 น. ผู้ต้องหาได้พา น้องมาร์ติน มาที่วิน อยู่ฝั่งตรงข้ามทางเข้า วัดบางนานอก บอกให้ไปส่งที่แยกบางนา

ตอนแรกก็ว่าจะไม่รับ แต่พอเห็นเด็กก็อดสงสารไม่ได้ จึงรับไปส่ง และไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าเป็นญาติกัน เพราะเด็กก็ไม่ร้องไห้ แต่ รถหว่างทางได้ยินเสียงผู้ต้องหาพูดกับเด็ก ไม่ใช่ภาษาไทย และพอถึงที่หมาย ให้เงินมา 200 บาท  จึงทอนเงินคืนให้ 180 บาท พอค่ารถเพียงแค่ 20 บาท แต่ผู้ต้องหาดูรีบร้อน

 

กระทั่งเวลา 17:00 น. มีชาวบ้านมาบอกว่ามีเด็กหาย เลยเชื่อว่าน่าจะเป็นคนเดียวกับที่ตนพาไปส่ง จากนั้นก็มีตำรวจติดต่อมาขอข้อมูล จึงรีบไปให้ข้อมูล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ