ข่าว

สืบนครบาลรวบหัวหน้าเชฟหื่น ข่มขืนลูกน้องวัย 16 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบนครบาล ตามรวบ หัวหน้าเชฟสุดหื่น ออกอุบายให้ลูกน้องวัย 16 ไปส่งงานที่ห้อง แล้วใช้กำลังปลุกปล้ำ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธ

จับหัวหน้าเชฟ ตำรวจ สืบสวนนครบาล เข้าจับกุมตัว นายวทันยู อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับหมายจับศาลอาญาตลิ่งชัน ที่ จ.716/2566 ลงวันที่ 8 ธันวาคม 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจารฯ ,พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองโดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วยฯ และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นฯ”

พฤติกาณ์แห่งคดี  เมื่อประมาณปลายเดือนกันยายน 2566 ผู้ปกครอง ของผู้เสียหายวัย 16 ปี ได้สังเกตพบว่าบุตรสาวอายุ 16 ปี มีอาการผิดปกติ จึงได้พูดคุยสอบถามจนกระทั่ง  ทราบว่า บุตรสาวซึ่งได้ทำงานเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ ในร้านอาหารญี่ปุ่น ในห้างสรรพสินค้าย่านปิ่นเกล้าได้รู้จักกับผู้นายบอม หรือ นายวทันยู  ผู้ต้องหา  ซึ่งเป็นหัวหน้า เชฟ ในร้านดังกล่าว 

.

ต่อมาวันเกิดเหตุ หลังจากเลิกงานที่ร้าน นายบอม ได้อาศัยความเป็นหัวหน้า บอกให้ผู้เสียหายไปทำงาน และส่งงานที่อพาร์ทเม้นของนายบอม หลังจากนั้นได้ใช้กำลังปลุกปล้ำ ข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ผู้เสียหายร้องขอให้นายบอม ออกมาส่งกลับบ้าน แต่นายบอม ได้ขับรถจักรยานยนต์มาส่งที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าที่ทำงาน ก่อนที่ผู้เสียหายจะโทรศัพท์หาเพื่อนสาวมารับกลับบ้าน ผู้ปกครองจึงได้พาผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทึกข์ ต่อพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ โดยรับว่าได้กระทำชำเราผู้เสียหายจริง แต่เกิดจากความยินยอมของผู้เสียหายเอง จากนั้นได้นำตัวส่ง สน.บางยี่ขัน  เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

พล.ต.ต.ธีรเดช ฝากเน้นย้ำกับพ่อแม่ผู้ปกครอง ต้องสอนเด็กอย่างตรงไปตรงมาให้ระมัดระวังตัว  ให้เด็กรู้ว่าถ้าจะมีคนมาจับตัว ต้องพยายามออกห่าง พยายามไม่อยู่กับผู้ใหญ่ต่างเพศตามลำพัง อย่างไรก็ดี ไม่ใช่เฉพาะคนแปลกหน้าเท่านั้นที่เด็กต้องระวังตัว แต่ต้องให้เด็กระมัดระวังคนใกล้ตัวด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนบ้าน ญาติ หรือแม้แต่พ่อแท้ๆ บางทีก็เชื่อใจไม่ได้ ทั้งควรสอนให้เด็กรู้ว่าพฤติกรรมลักษณะไหนที่เข้าข่ายการล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งก็ได้แก่ การสัมผัสที่มากเกินปกติ ถูกเนื้อต้องตัว หอมแก้ม กอดจูบลูบคลำ หรือขอดูเด็กเปลือยกาย หากเจอเรื่องทำนองนี้ต้องให้เด็กพูดปฏิเสธให้เป็น และสอนวิธีอยู่ให้ห่างมากที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ