ข่าว

อดีตนางงาม ร้อง 'สายไหมต้องรอด' แฟนหนุ่มไฮโซทำร้ายคดีไม่มีความคืบหน้า

น้องฝน อดีตนางงามร้อยเวที ร้อง เพจสายไหมต้องรอด ถูกอดีตแฟนหนุ่มไฮโซ ตระกูลเจ้าสัวระดับประเทศ ทำร้ายร่างกาย คดีไม่มีความคืบหน้า

11 พ.ค. 2567 น.ส.เพชรปวีณ์  อดีตนางงามร้อยเวที เข้าร้องเรียนกับ เพจสายไหมต้องรอด เพื่อเรียกร้องให้อดีตสามี ซึ่งเป็นทายาทไฮโซตระกูลดังมาจดทะเบียนรับรองบุตร    

 

โดย น.ส.เพชรปวีณ์ เปิดเผยว่า ตนเองคบหากับฝ่ายชายตั้งแต่ปี 2557 จนกระทั่งตั้งครรภ์และคลอดลูกชายในปี 2558 ขณะนั้นครอบครัวของฝ่ายชายไม่ยอมรับตนเอง ก่อนที่จะขาดการติดต่อกันไปตั้งแต่ปี 2560 ทำให้ตั้งแต่นั้นมา ตนเองก็ดูแลลูกชายเพียงลำพัง กระทั่งปี 2565 ฝ่ายชายติดต่ออยากจะขอเจอลูกชาย ตนเองจึงสอบถามลูกชายว่าอยากเจอพ่อหรือไม่ ลูกชายตอบกลับว่า อยากเจอ ตนเองจึงนัดหมายและพาลูกชายไปพบ 
 

 

อดีตนางงาม ร้อง สายไหมต้องรอด แฟนหนุ่มไฮโซทำร้ายคดีไม่มีความคืบหน้า

 

 

กระทั่งฝ่ายชายยื่นขอเสนอจะพาลูกชาายไปอยู่ด้วยที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยฝ่ายชายมีการเช่าคอนโดให้ตนเอง และลูกชายอยู่ ส่วนฝ่ายชายแวะเวียนมาหาเป็นครั้งคราว ไม่ได้อยู่ฉันสามีภรรยา แต่อยู่กันในฐานะพ่อแม่  ซึ่งในระหว่างที่อยู่ด้วยกัน ก็มีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งบ้าง เพราะฝ่ายชายมักจะมีพฤติกรรมหึงหวง และชอบเช็คโทรศัพท์มือถือของตัวเอง ยอมรับว่า เคยถูกลงไม้ลงมือถึง 5 ครั้ง แต่ภายในห้องไม่มีกล้องวงจรปิด
 

อดีตนางงาม ร้อง สายไหมต้องรอด แฟนหนุ่มไฮโซทำร้ายคดีไม่มีความคืบหน้า

 

 

กระทั่งครั้งสุดท้ายเมื่อเดือน พ.ย.2566 ได้ทะเลาะกันเรื่องที่ตนเองจะให้ฝ่ายชายไปตรวจดีเอ็นเอ เพื่อขอให้มาจดทะเบียนรับรองบุตร แต่ฝ่ายชายพยายามบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด จนถึงขั้นลงไม้ลงมือ ตนเองจึงวิ่งลงมาขอความช่วยเหลือจาก รปภ. คอนโด เพื่อขอความช่วยเหลือจากคนอื่น แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือ จึง ต้องยืมโทรศัพท์ของของ รปภ. โทรไปแจ้งตำรวจ แต่กว่าตำรวจจะเข้ามาระงับเหตุนั้น ฝ่ายชายก็ไปแล้ว หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.แม่ปิง และขณะนี้คดีความอยู่ในชั้นศาลแล้ว และมีการเรียกไกล่เกลี่ยกันไปแล้ว 1 ครั้ง 

 

 วันนี้ที่ตนเองเข้ามาขอความช่วยเหลือจากสายไหมต้องรอดนั้น ก็เพื่ออยากให้ฝ่ายชายเข้ามาดำเนินการจดทะเบียนรับรองลูกชายเป็นบุตรอย่างถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น เพราะที่ผ่านมาตนเองต้องแบกรับค่าใช้จ่ายของลูกชายอยู่ฝ่ายเดียว  ขณะเดียวกันตนเองก็รู้สึกสงสาร และเป็นห่วงสภาพจิตใจของลูกชาย เนื่องจากเพื่อนที่โรงเรียนลูกชายก็เริ่มถามถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว

 

ข่าวยอดนิยม