ข่าว

เพื่อนเกาหลีช็อก ! ตามหาเพื่อนหายตัวกลายเป็นศพถูกฆ่ายัดถัง

เพื่อนแก๊งเกาหลี ยืนยัน ผู้เสียชีวิตไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่เคยถูกแก๊งต้มตุ๋นหลอกให้ทำธุรกิจนวด-มีเซ็กได้ ย่านอโศก สายสุดท้ายที่คุยกัน คือวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่าน ลักษณะเหมือนอยากเจอกันมาก แต่สุดท้ายขาดการติดต่อ และพบว่าเป็นศพแล้ว

ความคืบหน้าคดีหนุ่ม เกาหลี คือ นายโรห์ อึน จง อายุ 34 ปี ถูกสองเพื่อนร่วมชาติฆ่า เอาร่างยัดใส่ถัง 200 ลิตร แล้วโบกปูนถ่วงน้ำที่อ่างเก็บน้ำมาบประชัน หมู่ 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยก่อนหน้านี้ยังมีข้อมูลจากแม่ผู้เสียชีวิตที่อยู่เกาหลีได้รับสายปริศนาว่า “ลูกชายได้นำยาเสพติดไปทิ้งน้ำ ทำให้ได้รับความเสียหาย แม่ต้องเอาเงินมาให้จำนวน 3 ล้านบาท ไม่เช่นนั้นลูกชายจะถูกฆ่าตาย” ด้วยความเป็นห่วง จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับสถานฑูตเกาหลี เพื่อประสานมาทางยัง ตำรวจ สน.คลองตัน ให้เร่งติดตามตัว สุดท้ายตำรวจแกะรอยจากกล้องวงจรปิด จนตามไปเจอและพบเป็นศพแล้ว

แชทสนทนาสุดท้ายเพื่อนเกาหลี

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เห็นโพสต์หนึ่งในเฟซบุ๊ก คาดว่าเป็นเพื่อนกลุ่มแก๊งของผู้เสียชีวิต ประกาศตามหาคนหาย ซึ่งในรูปพบว่าเป็นนายโรห์ อึน จง อายุ 34 ปี ผู้เสียชีวิต โดยทีมข่าวของเราจึงทักไปขอข้อมูล และเจ้าตัวให้ข้อมูลผ่านทางโทรศัพท์ว่า “ผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนสนิทกับแฟนของเธอ เนื่องจากเป็นชาวเกาหลีเหมือนกัน เวลามาที่ไทยก็จะนัดเจอกันอยู่บ่อย ๆ เพราะเคยชวนกันเที่ยวกลางคืน ชวนกันไปเที่ยวผู้หญิง ล่าสุดวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นวันสุดท้ายที่แฟนได้คุยกับผู้เสียชีวิต สายสุดท้ายที่โทรหาเวลาประมาณ 5 โมงเย็น ก็ชวนกันออกไปเที่ยวรูทตามปกติ และดูท่าทางเขาอยากจะเจอแฟนเรามาก แต่ตอนนั้นแฟนปฎิเสธไป กระทั่งวันต่อมา ไม่สามารถติดเขาได้แล้ว“

หลังจากนั้นพอเวลาผ่านไป เธอรู้สึกถึงความผิดปกติ จนวันที่ 10-11 พฤษภาคม เธอเอาโทรศัพท์ของแฟนโทรหาผู้เสียชีวิตอีกครั้ง แต่ไม่มีใครรับสาย มีเพียงแชทของผู้เสียชีวิตตอบกลับมาลักษณะบอกว่า “หากมีรายละเอียดของผู้เสียชีวิต ให้ติดต่อกลับมาที่อีเมลของน้องสาว” ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นน้องสาวเขาพิมพ์กลับมา และตอนนั้นคิดแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับผู้เสียชีวิตแน่

.

โดยยอมรับว่าพอทราบข่าว ก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่คิดว่าจะกลายเป็นความสูญเสีย / ส่วนสองคนร้ายชาวเกาหลี จากเท่าที่ได้ถามกลุ่มแก๊งแฟน ก็พบว่าไม่มีใครรู้จักและไม่เคยมีใครเคยเห็นหน้า  เพื่อนเกาหลีช็อก ! ตามหาเพื่อนหายตัวกลายเป็นศพถูกฆ่ายัดถัง

เมื่อถามว่าผู้เสียชีวิตเคยยุ่งเกี่ยวยาเสพติด หรือไม่ เพื่อนรายนี้ ยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตไม่เคยยุ่งเกี่ยว ยาเสพติดแต่ที่ผ่านมาเคยรู้มาว่าผู้เสียชีวิตเคยถูกแก๊งต้มตุ๋นหลอกจะทำธุรกิจตัดผม นวด ลักษณะสามารถร่วมเพศได้ แถวย่านอโศก แต่ก็ไม่แน่ใจว่าได้ร่วมลงทุนหรือไม่ และไม่แน่ใจว่าปัจจุบันเขาทำอาชีพอะไร แต่เขาให้แฟนเราดูข้อมูลไฟท์บิน เขามาที่ไทย 2 เดือน เข้ามาวันที่ 1 เมษายน และกลับวันที่ 30 มิถุนายนนี้ พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าถ้าเขาเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจริง ทำไมเขาถึงชวนชวนไปเที่ยวในสถานที่สถานที่พลุกพล่าน แทนที่จะเก็บตัวเงียบ ๆ

 

ส่วนประเด็นเรียกค่าไถ่ 3 ล้านกับทางครอบครัว ตรงนี้ไม่มีข้อมูล เพียงแต่รู้มาจากตำรวจ จึงได้ช่วยประกาศตามหาในเฟซบุ๊ก

ข่าวยอดนิยม