ข่าว

สุดเลือดเย็น 2 'เกาหลี' ฆ่าเพื่อนร่วมชาติ ซื้อถังสีดำ ไม่มีอาการร้อนรน

เลือดเย็นที่สุด เจ้าของร้านขายถังพลาสติก ยัน 2 'เกาหลี' ฆ่าเพื่อนร่วมชาติ ไม่มีอาการร้อนรน ขณะที่คนงานก่อสร้างไม่เคยเห็นหน้า กลุ่มคนร้ายในพื้นที่มาก่อน

วงจรปิดจับภาพ2 หนุ่มเกาหลี ซื้อถังพลาสติกสีดำ ที่ใช้อำพรางศพ ฆ่ายัดถังโบกปูน เพื่อนร่วมชาติ

วันที่ 12 พ.ค.2567 ความคืบหน้าเหตุ ฆาตกรรม หนุ่มเกาหลีใต้ ทราบชื่อ นายโรห์ อึนจอง อายุ 34 ปี ถูก ฆ่ายัดถังโบกปูน สภาพถูก ตัดนิ้วมือ ทั้ง10นิ้ว  ทิ้งน้ำใกล้กับ อ่างเก็บน้ำมาบประชัน พัทยา เมื่อค่ำวันที่11พ.ค.2567

 

โดยแม่ของ หนุ่มเกาหลีใต้ เข้าร้องเรียนสถานทูตเกาหลีใต้ถึงการหายตัวไปของลูกชาย และมีการแจ้งความที่สน.คลองตัน เมื่อวันที่ 7 พ.ค.2567 โดยเชื่อว่าถูกอุ้มไป เรียกค่าไถ่ เนื่องจากคนร้ายโทรศัพท์ไปเรียกเงินจำนวน 3 ล้านบาท ถ้าไม่ให้จะฆ่า ทิ้ง

กระทั่งเจ้าหน้าที่มาพบศพถูก ฆ่ายัดถังโบกปูน ใกล้กับ อ่างเก็บน้ำมาบประชัน พัทยา

 

โดย ตำรวจนครบาล และ สืบนครบาล เร่งคลี่คลายคดี โดยเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายมี 2 คน เป็น ชาวเกาหลีใต้ โดยพบว่า1ใน2หลบหนีออกนอกประเทศไปแล้วนั้น

 

ล่าสุด ช่วงสายวันนี้ ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เดินทางไปที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในหมู่บ้าน บ้านมาบประชัน ท้องที่หมู่ 3 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นบ้านที่คนร้าย ฆ่ายัดถังโบกปูน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ไม่พบหลักฐานใดๆ

โดยบริเวณข้างบ้าน มีช่างกำลังทำการตกแต่งบ้าน จากการสอบถาม ทราบว่า มาปรับปรุงบ้านกว่าเดือนแล้ว โดยไม่เคยพบ ชาวเกาหลี ที่อยู่ข้างบ้านมาก่อนเลย มีเพียงลูกพี่ให้เอาผ้าสแลนมากันฝุ่นฟุ้งไปบ้านเขาเท่านั้น

 

ส่วนที่ทำก่อสร้างนั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับปูนที่ถูกถ่วงน้ำแต่อย่างใด รู้สึกกลัวหลังทราบข่าวว่ามีการนำศพใส่ถังถ่วงน้ำ

 

ด้านการสืบสวนจับกุมคนร้าย ชาวเกาหลีใต้ 2 คนนั้น เบื้องต้นทราบว่า 1 ใน 2 คน บินออกนอกประเทศไปเมื่อวันที่  9 พ.ค.2567 ส่วนอีกคนอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

น.ส.นิตยา อายุ 31 ปี เจ้าของร้าน ขายอุปกรณ์พลาสติก เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 3 พ.ค.2567 มีชาวต่างชาติ 1 คน ขับรถกระบะ สี่ประตูสีขาว เข้ามาหาซื้อถังพลาสติกขนาดใหญ่ เชือกไนลอน 2 ม้วน กรรไกร โดยไม่มีท่าทางร้อนรนหรือมีพิรุธแต่อย่างใด

ข่าวยอดนิยม