ข่าว

แจ้งความ 'หมอ' คนดัง ตบเด็ก14 สั่งแก้ผ้า ให้เดินออกจาก 'รพ.'

'แม่' สุดทน แจ้งความ 'หมอคนดัง' ตบเด็ก14 'สั่งแก้ผ้า' ให้เดินออกจาก 'รพ.' หลังถูกการ์ดล็อกตัว ด้วยสาเหตุแอบสูบบุหรี่ในห้องน้ำ 'รพ.'

วันที่14พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 13พ.ค.2567 เวลา 02.16 น. น.ส.กัลยา อายุ 31 ปี ชาวจ.กาญจนบุรี เข้า แจ้งความ ที่ สน.ทุ่งสองห้อง โดยกล่าวหาว่า ลูกชายถูก หมอคนดัง ทำร้ายร่างกาย และ สั่งแก้ผ้า

 

โดยนางกัลยา ระบุว่า เมื่อวันที่ 13พ.ค.2567 เวลา 22.30 น. ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ลูกชายไปเฝ้าภรรยาที่ตั้งครรภ์ ที่ รพ. แห่งหนึ่ง

ระหว่างนั้นลูกชายเข้าไป สูบบุหรี่ในห้องน้ำ ชั้น12 ที่ภรรยาพักอยู่ พอเดินออกมามีเจ้าหน้าที่มารุม 7-8 คน มาถ่ายภาพ และนำตัวลงมาบริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน แล้วให้ลูกชายโทรศัพท์ไปหาภรรยาเพื่อนำเงินมาจ่ายค่าปรับ และเจ้าหน้าที่ของ รพ. ได้นำโทรศัพท์ไปคุยต่อโดยไม่ส่งคืนให้ และให้ลูกชายนั่งรอบริเวณดังกล่าว

ต่อมา มีชายมาทำร้ายร่างกายลูกชายได้รับบาดเจ็บ บังคับ สั่งแก้ผ้า ให้หมด แล้วให้เดินออกไปจาก รพ.
 

น.ส.กัลยา กล่าวต่อว่า มาทราบภายหลังว่า ชายที่ทำร้ายลูกชาย และบังคับ สั่งแก้ผ้า คือ หมอคนดัง โดยลูกชายบอกว่าถูกตบและเตะหน้า ตอนนี้ลูกชายได้รับบาดเจ็บ คิ้วบวม แก้มด้านซ้ายเป็นรอยเขียวช้ำ โดยในวันนี้จะพาไปตรวจร่างกาย และส่งผลตรวจให้กับพนักงานสอบสวนต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ