ข่าว

อี๋ โดนเพื่อนบ้าน 'ปาอึ' ใส่ห้องพัก ใครจะทนไหว

ป้าจะไม่ทน โดนเพื่อนบ้าน 'ปาอึ' ใส่ห้องพัก เดือนละ 4-5 ครั้ง ตอนแรกไม่ยอมรับ จนต้องแอบติดกล้องวงจรปิด สุดท้ายจับได้คาหนังคาเขา

กัน จอมพลัง

วันที่14พ.ค.2567 กัน จอมพลัง พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่ ซอยเสือใหญ่ รัชดา 36 พบกับ ป้าภา วัย 60 ปี ผู้เสียหาย พักอยู่ใน ซอยเสือใหญ่ เล่าว่า อาศัยอยู่ที่นี่ 4-5 เดือนแล้ว อยู่ใกล้กับโรงพยาบาลที่รักษาสามีที่มีอาการป่วย 

 

ขณะที่มาอาศัยอยู่ มี เพื่อนบ้าน ปาอุจจาระ ใส่ห้องพัก เดือนละ4-5ครั้ง สร้างความเดือดร้อนมาก อุจจาระตกลงมาใส่ผ้าใบหลังคาห้องพัก เป็นคนทำความสะอาดเอง ไม่มีใครช่วยเหลือ ที่ผ่านมาร้องเรียนไปยังนิติบุคคลคอนโดมิเนียม และตำรวจแล้ว

เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่สามารถเอาผิดได้ เพราะต้องมีคลิปหลักฐานเพื่อเอาผิด จึง ซื้อกล้องวงจรปิดมาติด เมื่อเดือนก่อน เห็นชัดว่ามีการ ปาอุจจาระ ลอยลงมาจากห้องชั้น4

 

รับไม่ไหวแล้วกับเหตุการณ์ดังกล่าว ขอความช่วยเหลือมายัง กัน จอมพลัง ให้ช่วยเหลือ และพาไปดูในที่เกิดเหตุ บริเวณด้านหลังห้องพักมีคอนโดฯอยู่ด้านหลัง และมีร้านค้าอยู่ บริเวณที่ผู้ก่อเหตุ ปาอุจจาระ ลงมา สร้างความเสียหายให้กับพื้นที่โดยรอบ กับผ้าใบหลังคาของห้องตัวเองที่อยู่ชั้นล่างสุด และกำแพงข้างหลังห้องพัก

 

แม้แต่รถเบนซ์ที่จอดอยู่ด้านหลังคอนโดฯยังโดน ที่ผ่านมามีการพูดคุยกับพ่อแม่ผู้ก่อเหตุแล้ว แต่พ่อแม่ของผู้ก่อเหตุตอบเพียงแค่ไม่เชื่อต้องเอาคลิปหลักฐานมายืนยันถึงจะเชื่อ

เมื่อถามว่ามีการพูดคุยกับผู้ก่อเหตุหรือยัง ป้าภา กล่าวว่า ไม่กล้าเข้าไปคุย รู้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายวัย 50 ปี ที่คาดว่ามีอาการทางจิต

 

ด้าน เทศกิจเขตจตุจักร เปิดเผยถึงแนวทางการแก้ปัญหา ว่า เบื้องต้นสามารถเอาผิดในเรื่องของ พรก.อนามัยกำลังประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล เบื้องต้นจะส่งหนังสือเตือนไปยังผู้ก่อเหตุ หากยังไม่เลิกกระทำ จะแจ้งความดำเนินคดีต่อไป

 

ต่อมา กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ พร้อมเจ้าหน้าที่ 4 หน่วยงาน ประกอบด้วย สำนักงานเขตจตุจักร , กรมสุขภาพจิต , สน.พหลโยธิน และ กรมอนามัย เพื่อตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ

 

และพูดคุยกับพ่อแม่ของผู้ก่อเหตุ โดยแม่ของผู้ก่อเหตุ บอกว่า อยู่ที่นี่มา 40 ปี ไม่เคยได้รับการร้องเรียนเรื่องดังกล่าวเลย

 

ขณะที่ ผู้ก่อเหตุ ไม่ประสงค์จะพูดคุยด้วย เพียงแค่เปิดประตูออกมาดูและรีบปิดประตูทันที

 

อย่างไรก็ดี กัน จอมพลัง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ เพื่อขอหมายค้น โดยมีจุดประสงค์พาผู้ก่อเหตุไปรักษาอาการทางจิต เนื่องจากทราบมาว่า ผู้ก่อเหตุเก็บตัวอยู่ในห้อง ตั้งแต่ปี 2550 คาดว่าสาเหตุมาจากปัญหาส่วนตัว เนื่องจากเรียนไม่จบป.โท หางานทำไม่ได้

 

กัน จอมพลัง กล่าวว่า พ่อของผู้ก่อเหตุบอกว่า ในห้องมีการจัดเก็บเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่ที่เห็นไม่ใช่ รวมทั้งพ่อแม่ไม่ยอมรับว่าลูกเป็นคน ปาอุจจาระ อ้างว่าเป็นไปไม่ได้น่าจะมาจากห้องอื่นมากกว่า

ข่าวยอดนิยม