ข่าว

'หมอเหรียญทอง' สงสัยผงอะไรในซอง ร่วงจากกางเกง เด็ก 14

'หมอเหรียญทอง' โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ถามผู้รู้ หลังเห็นซองบรรจุผงสีขาว ร่วงจากกระเป๋ากางเกง เด็ก 14 พร้อมเรียกร้อง ตร.สอบประวัติย้อนหลังเกี่ยวข้องยาเสพติดหรือไม่

15 พ.ค. 2567  นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ภายหลังตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงกรณีตบเด็กชายวัย 14 และสั่งให้แก้ผ้าเดินออกจากโรงพยาบาลเนื่องจากจับได้ว่าแอบสูบบุหรี่ในห้องน้ำของโรงพยาบาล 

นพ.เหรียญทอง แน่นหนาว ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ

 

 

โดย นพ.เหรียญทอง ระบุว่า  ได้โปรดแชร์ให้ทราบว่า 'ซองบรรจุผง' ตามภาพนี้ร่วงหล่นออกมาจากกางเกงของไอ้กุ๊ย ท่านผู้รู้ได้โปรดให้ข้อมูลผมด้วยว่าน่าจะเป็นผงอะไร  อย่างไรก็ตามผมเชิญเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง มาตรวจ และขอให้ตรวจสอบประวัติยาเสพติดไอ้กุ๊ยขยะสังคมแล้ว

'ซองบรรจุผง' ร่วงหล่นจากกางเกงของไอ้กุ๊ยโดยปรากฎขึ้นต่อหน้าแม่ของไอ้กุ๊ย , สส(หลักสี่) , สส(บางซื่อ) และนักข่าวที่เดินทางมาทำข่าวแม่ของไอ้กุ๊ยเดินทางมารับสิ่งของที่ผมยึดคืน
หากเป็นผงยาเสพติดจริง จะเป็นผงอะไรครับ ท่าทางไอ้กุ๊ยตัวนี้มันดูพิรุธมากและน่าสงสัยว่าจะติดยาเสพติดซึ่งหากเป็นเรื่องจริง ผมขอให้ ปปส.หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ขยายผลไปถึงขบวนการผู้ค้ายาเสพติดด้วย

ผมขอความกรุณาเจ้าหน้าที่ ปปส. และ/หรือท่านทั้งหลายได้โปรดให้ข้อมูลไอ้กุ๊ยตัวนี้ในเรื่องผิดกฎหมายให้ผมด้วยครับ ทั้งนี้ผมจะขยายผลการดำเนินการกับไอ้กุ๊ยตัวนี้ทันที
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ
15 พ.ค.67 เวลา 16.06 น.

 

หมายเหตุ ผมขอความกรุณาเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของไอ้กุ๊ยตัวนี้ แล้วน่าจะปรากฎรายชื่อผู้ค้ายาเสพติดและขบวนการด้วย ...ไม่แน่นะครับ ครอบครัวไอ้กุ๊ยอาจจะเกี่ยวข้องหรือรู้ตัวขบวนการยาเสพติดด้วย

 

 

ซองบรรจุผง ที่ตกมาจากกางเกงของเด็กชาย 14

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ