ข่าว

'แม่เด็ก14' อึ้ง มารับทรัพย์สินลูก กลับเจอซองบรรจุผงปริศนาในถุงเสื้อผ้า

อึ้ง 'แม่เด็ก14' คู่กรณี หมอเหรียญทอง มาขอรับทรัพย์สินคืน กลับพบผงสีขาวในถุงซิปล็อกปริศนา อยู่ในถุงเสื้อผ้าของลูกชาย เร่งส่งตำรวจตรวจสอบ

15 พ.ค. 2567 เมื่อเวลา 15.00 น.  แม่เด็กชาย 14 คู่กรณี นพ.เหรียญทอง แน่หนา เดินทางมาที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ  พร้อมด้วย มูลนิธิวินวิน นายชยพล สท้อนดี สส.เขตหลักสี่-จตุจักร และนางสาวภัสริน รามวงศ์ สส.เขตดุสิตบางซื่อ พรรคก้าวไกล เพื่อมาจ่ายค่าปรับและรับเสื้อผ้า โทรศัพท์คืน  

 

ทันทีที่เดินทางมาถึงโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล เชิญแม่ ขึ้นไปที่สำนักงาน ชั้น 8 เพื่อรับทรัพย์สิน โทรศัพท์มือถือ และ เสื้อผ้าของเด็กชายวัย 14 ปี คืน  โดยอนุญาตให้เฉพาะแม่ และเจ้าหน้าที่วินวิน รวมถึง สส.ขึ้นไปเท่านั้น 

 

ซองซิปล็อกบรรจุผงสีขาว พบอยู่ในถุงเสื้อผ้า เด็ก 14

 

 

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่ามีคลิปภาพขณะเปิดถุงเสื้อผ้าของเด็กชายวัย 14 ปี พบว่าพอเปิดถุงพลาสติกสีฟ้าที่เก็บทรัพย์สินของเด็ก14ไว้นั้น นอกจากเสื้อผ้า โทรศัพท์มือถือ รองเท้า ยังพบถุงซิปล็อกขนาดเล็ก ด้านในบรรจุผงสีขาว 1ถุง หลอดขนาดเล็ก 1 อัน และ ไฟแช็ก อยู่ในนั้นด้วย ซึ่งไม่ทราบว่าผงสีขาวที่บรรจุในถุงนั้นคืออะไร ทำให้ทุกคนที่ขึ้นไปต่างตกใจ และพยายามสอบถามว่าเป็นของใคร  แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป ทาง โรงพยาบาล จึงได้ประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ให้มาตรวจสอบต่อไปโดยยังคงให้แม่เด็ก14 รออยู่ด้วย


เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงก็ได้นำทรัพย์สินทั้งหมดที่อยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้า กลับไปตรวจสอบที่สถานีตำรวจต่อไป และจะมีการสอบปากคำเด็ก14 เพิ่มเติม  ทั้งนี้ทางแม่ของเด็กจึงยังไม่ได้มีการรับทรัพย์สินคืน เพราะต้องให้ทางตำรวจนำไปตรวจสอบก่อน

แม่เด็ก 14 อึ้ง มารับทรัพย์สินลูก กลับเจอซองบรรจุผงปริศนาในถุงเสื้อผ้า

 

 

ต่อมาเวลาแม่เด็ก14 ลงมาจากอาคารสำนักงาน ชั้น 8 พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า ตนตกใจที่เห็นถุงซิปล็อกที่มีผงสีขาวอยู่ในถุงเสื้อผ้าของลูก ซึ่งตอนแรกยังไม่เห็น แต่พอเทถุงแล้วพบว่าเจออยู่ในก้นถุง ซึ่งยังไม่รู้ว่าคืออะไร ตอนนี้เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับลูกชาย แต่ถ้าหลังจากนี้ตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นยาเสพติด หรือ ของลูกชายจริง ก็จะพาไปตรวจหาสารเสพติดและยอมรับในส่วนนั้น

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ที่ผ่านมาลูกชายเคยมีประวัติเกี่ยวกับเสพสารเสพติดหรือไม่ แม่บอกว่าไม่รู้เลย และถ้าผลตรวจออกมาว่าลูกชายเสพสารเสพติด ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย 

 

ด้านนางสาวภัสริน รามวงศ์ สส.เขตดุสิตบางซื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวว่า ตนยังคงยืนยันว่าไม่มีใครสมควรที่จะโดนทำร้ายร่างกาย อยากให้แยกประเด็นว่ามันคนละเรื่อง เรื่องสูบบุหรี่รือผิดจริงแต่ก็ไม่ควรทำแบบนี้ ส่วนที่พบซองบรรจุผงสีขาววันนี้ก็ต้องตรวจสอบต่อไป

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ