ข่าว

'ลูกคลั่งยาบ้า' จนหยุดไม่อยู่ 'พ่อ' คว้า 'ดัมเบลทุบหัว'

'ลูกคลั่งยาบ้า' ทำร้ายพ่อแม่ สุดท้าย 'พ่อ' ตัดสินใจคว้า 'ดัมเบลทุบหัว' เผยเป็นห่วงถึงขั้นขายที่ดิน เอาเงินไปบำบัด แต่ยังเลิกไม่ได้ กลับมาเสพอีก

ชาวบ้านหมู่ 7 ต.หน้าเขา อ.เขาพนม จ.กระบี่ เข้ามุงดูเหตุการณ์ พ่อใช้ดัมเบลทุบหัวลูก คลั่งยาบ้า

วันที่ 17พ.ค.2567  พ.ต.ท.จรัญ แนบเพชร สารวัตรสอบสวน สภ. เขาพนม จ. กระบี่ รับแจ้งเหตุ พ่อฆ่าลูก คลั่งยา ที่หมู่ 7 ต.หน้าเขา อ. เขาพนม จึงพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข อ. เขาพนม

 

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ 2 คูหา ริมถนนสายต้นหาร-หน้าเขา ในร้านพบศพนายอภิรักษ์ อายุ38 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ มีบาดแผลแตกกลางศีรษะ และที่หน้าผากด้านซ้าย กะโหลกยุบ

 

ใกล้กันพบแท่งดัมเบล น้ำหนัก 5 กก. มีดพร้า 1 เล่ม และมีดปลายแหลมยาว 20 ซม. 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ มีคนบาดเจ็บ 2 คน เป็นพ่อแม่ของคนตาย ทราบชื่อ นายวิชัย อายุ 58 ปี และนางสุคนธา อายุ 56 ปี มีแผลถลอกจากถูกของมีคมที่ศีรษะ และตามแขน

 

สอบสวน นายวิชัย ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนกับเมีย นั่งอยู่ในร้านขายของ โดยลูกชายตื่นนอน แล้วออกจากบ้านไป จนเวลาเกือบ 11.00 น. ได้ขี่รถจยย.ของเพื่อนมาที่ร้าน แล้วเดินถือมีดพร้าเข้ามาฟันตนกับเมียทันที แต่โชคดีที่มีดพร้าแค่เฉี่ยว จึงเรียกลูกสาวซึ่งเป็นน้องสาวคนตายมาช่วยกันจับ จนมีดพร้าหลุด

แต่ลูกชาย ยังไม่หยุด ใช้มีดปลายแหลม ออกมาแทง ทุกคนช่วยกันจับมัด ระหว่างนั้นเห็นดัมเบล จึงเอามาทุบลูกชาย 2 ครั้ง เพื่อที่จะให้หยุดเท่านั้น แต่กลับเสียชีวิต

 

นายวิชัย บอกว่า ลูกชายเคยต้องโทษคดียาเสพติดมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งๆละ 2 ปี เพิ่งพ้นโทษล่าสุดเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา หลังจากถูกจับในคดียาบ้า 20 เม็ด และเมื่อออกมาก็กลับมาเสพยาบ้าอีก ไม่ทำงาน  เกือบทุกครั้งที่เสพ ก็จะมีอาการหลอน คลุ้มคลั่ง ส่งไปบำบัดหลายครั้งแล้ว กลับออกมาก็ไม่หายกลับมาเสพอีก ตนถึงกับขายที่ดิน 10 ไร่ ได้เงินเกือบ 1 ล้านบาท ตระเวนนำตัวไปบำบัด แต่ไม่หาย หมดเงินไปกว่าล้านแล้ว

 

ล่าสุดเมื่อวันที่15พ.ค.2567ที่ผ่านมา ก็หลอนใช้มีดไล่แทงตนในสวนทุเรียน แต่ตนวิ่งหนีได้

 

ขณะที่นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พ่อมีอาการหลอน ตนเข้าไปคอยดูแลไม่ให้คลุ้มคลั่ง จนช่วงเช้าที่ผ่านมา ตื่นไปทำงาน เห็นพ่อตื่นมาอาบน้ำ ไม่คิดว่าจะหลอนอีก ตนจึงไปขับรถไถ จนทราบข่าวว่าพ่อเสียชีวิต

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสอบปากคำ นายวิชัย และผู้เกี่ยวข้อง และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม