ข่าว

อุกอาจ 'รถจยย.' รัวยิงใส่หนุ่มเทศบาล จนรถพรุน เชื่อรอดมาได้ เพราะมีพระดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หนุ่มเทศบาล' เล่านาทีเฉียดตาย 'อริเก่า' บิด 'รถจยย.' ตามประกบ รถเทศบาลขณะออกตรวจงาน ก่อนเปิดฉาก 'รัวยิง' จนรถพรุน ก่อนเร่งเครื่องหนี เชื่อมีพระดี ถึงรอดมาได้

หนุ่มเทศบาล โชว์บาดแผลเล็กน้อยจากเศษกระจกบาด หลังถูกอริเก่ารัวยิงจนรถพรุน แต่รอดมาได้

วันที่ 19 พ.ค.2567 ที่ สภ.บางศรีเมือง จ. นนทบุรี นายศรายุธ ศรีวิเชียร อายุ 42 ปี พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองไทรม้า จ. นนทบุรี เข้าแจ้งความ ว่า

 

ถูกคู่อริเก่าขี่ รถจยย. มาพร้อมกับแฟนสาว ชักปืนประกบ รัวยิง กว่า 5 นัด ขณะขับรถ เทศบาลตำบลไทรม้า กองสาธารณสุขสิ่งแวดล้อม ออกตตรวจแผนงานเก็บขยะ เหตุเกิดภายในซอยบางรักน้อย 17 ต. บางรักน้อย อ.เมือง จ. นนทบุรี

โดยรถถูก รัวยิง ได้รับความเสียหาย มีรอยกระสุนปืนหลายจุด กระสุนปืน กระจกด้านหน้า 2 นัด กระจกฝั่งประตูด้านหน้าฝั่งผู้โดยสารข้างคนขับ 2 นัด มีกระสุนฝังอยู่ ใต้กระจกประตูหลังด้านซ้าย 1 นัด และขอบกระจกประตูหลังด้านซ้าย 1 นัด

 

ในรถพบหัวกระสุนตกอยู่บริเวณที่พักเท้าผู้โดยสารด้านหน้าข้าง คนขับ 1 นัด ที่เบาะนั่งมีรอยกระสุน 1 นัด

นายศรายุธ เล่าว่า เหตุเกิดเวลา 09.00 น. ขับรถออกทำงานตามปกติ มาตรวจแผนตามที่ต่างๆในเขตพื้นที่ จู่ๆนายเปา เด็กแถวบ้านที่เคยมีปัญหากัน เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ขี่รถจยย.มากับแฟนสาว และปาดหน้ารถตน ก่อนชักปืนยิงใส่ 5-6 นัด ก่อนหลบหนีไป

 

ส่วนสาเหตุที่ยิงในครั้งนี้ น่าจะมาจากขับปาดหน้ากัน จนเกือบเฉี่ยวกัน โดยไม่ได้ตั้งใจ จุดเกิดเหตุเป็นหัวโค้ง ตนได้เปิดกระจกขอโทษไปแล้ว แต่นายเปาไม่ยอมจึงมีปากเสียงทะเลาะกัน

 

นายเปาทำท่าทางใช้มือล้วงกระเป๋าเหมือนจะหยิบอาวุธปืนตลอดเวลา ก่อนแยกย้ายกันไป มีนายเปาขี่รถอยู่ข้างหน้า จากนั้นไม่นานนายเปาได้จอดรถจยย.ข้างทาง สักพักก็ชักปืนออกมา แล้วเร่งเครื่องรถจยย.มารัวยิงใส่ โชคดีที่กระสุนไม่โดน แค่มีบาดแผลจากการถูกเศษกระจกรถกระเด็นใส่แขน เท่านั้น หลังเกิดเหตุนายเปาได้ขับรถหลบหนีไป

 

อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะนายเปาก่อเหตุค่อนข้างอุกอาจและเป็นแหล่งชุมชน ตนกำลังทำงานใช้รถหลวง

 

ส่วนที่ตน รอดตายมาได้อย่างปาฏิหาริย์ เชื่อว่ามาจากบารมีของหลวงพ่อทอง ที่แขวนอยู่บนรถ

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง อยู่ระหว่างประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบรถของผู้เสียหาย พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ