ข่าว

ให้ประกัน 'อาจารย์น้องหญิง' เผยสิ่งที่ทำไม่ใช่ เชื่อมจิต

19 พ.ค. 2567

'อาจารย์น้องหญิง' รอดนอนคุก 'ตำรวจ' ให้ประกันตัว เผยสิ่งที่ทำไม่ได้เรียกว่าเชื่อมจิต ส่วนที่ถูกจับเพราะธุรกิจในอดีต

วันที่19พ.ค.2567 จากกรณี น.ส.โสรวีร์ อายุ 38 ปี หรือ อาจารย์น้องหญิง ที่เปิด ดินแดนธรรมสุขาวดี บ้านโนนตาแสง ต.กลางใหญ่ อ.บ้านผือ จ. อุดรธานี รักษาโรค ให้แก่ประชาชนทั่วไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยอ้างว่า สื่อสารพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ เรียก คลื่นพลังบุญ ดึงพลังรักษาได้ทุกโรค

 

ถูกตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี และ ตำรวจ สภ.กลางใหญ่ จ.อุดรธานี เข้าจับกุม ฐานร่วมกันโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวงนำเข้าระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีที่ สน.โคกคราม

ภายหลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง อาจารย์น้องหญิง ให้สัมภาษณ์ ว่า ตำรวจ ให้ประกันตัว เป็นที่เรียบร้อย อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด มันเป็นอนิจจังไม่ได้มีอะไรมากมาย ที่มันเกิดไปแล้วก็ถือว่าเป็นอดีต ปัจจุบันตนเองก็ต้องทำหน้าที่

 

หลังจากนี้ยังต้องตามหาเทวดา 5 ล้านดวงจิตที่มีพรสวรรค์แบบเรา ที่มีรหัสบางอย่างที่เขายังรออยู่ ตามช่วยเหลือวิญญาณนักรบในอดีตชาติต่อไป เพราะถือว่าเป็นชาติสุดท้ายที่เราจะได้ออกช่วย ทุกอย่างได้จัดสรรไว้หมดแล้ว เราแค่ต้องเดินตามเส้นทาง ไม่ว่าอดีตเป็นอย่างไรปัจจุบันสำคัญที่สุด

สิ่งที่ทำ ไม่ได้เรียกว่าเป็นการเชื่อมจิต แต่กำลังตามหาดวงวิญญาณนักรบที่เกี่ยวข้อง เมื่อถึงเวลาก็จะมาเจอกันเอง อย่างเมื่อวานที่นั่งรถไฟมาก็ยังได้เจอผีรถไฟ ที่ถูกรถไฟเหยียบหัวมาขอความช่วยเหลือ มาในรูปของภาพนิมิตร ลักษณะเป็นผู้ชายนั่งอยู่ จากนั้นตนเองก็ได้เรียกท่านพี่มา เพราะมีอาการจะอ้วกเหมือนคาวเลือดซึ่งได้ช่วยไป 5 พันดวงวิญญาณ

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าญาณขององค์ที่ 5 บอกอะไรบ้าง อาจารย์น้องหญิง บอกให้นักข่าวคนดังกล่าว เรียกท่านก่อน นักข่าวต้องขอโทษก่อนถึงจะให้สัมภาษณ์ต่อได้ พอนักข่าวได้ขอโทษ กลับบอกว่าเป็นการเสแสร้ง ให้ขอโทษด้วยความจริงใจ ก่อนจะให้สัมภาษณ์ต่อ

 

ทั้งกรณีถูกดำเนินคดี อาจารย์น้องหญิง กล่าวว่า เป็นเรื่องในอดีต เคยทำธุรกิจ พอเกิดเรื่องก็เหมือนหนีเข้าป่าเลย แล้วไม่ได้จัดการเอกสาร พอญาณเปิดขึ้นก็เหมือนที่เห็น มีอาการแปลกๆ ญาติพี่น้องก็ทิ้งไปหมด ไม่ได้ทรัพย์สินอะไรเลย ไม่ได้เคลียร์เรื่องทางโลก เลยเป็นที่มาที่ถูกจับวันนี้