ข่าว

น้องสาว 'ซีอีโอหนุ่ม' ตายปริศนา ทวงความคืบหน้าคดี เผยไม่ได้ส่งศพชันสูตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องสาว 'ซีอีโอหนุ่ม' ตายปริศนา ขึ้นโรงพัก ทวงความคืบหน้าคดีกับ 'ผกก.สภ.ยางสีสุราช' เผยศพไม่ได้ส่งชันสูตรก่อนเผา

น.ส.ณัฐปภัษร์  ธนภัคนันท์หิรัญ น้องสาวซีอีโอหนุ่ม ขึ้นโรงพักทวงความคืบหน้าคดี การตายปริศนาของพี่ชาย

วันที่20พ.ค.2567 กรณีการ ตายปริศนา ของ นายพิชิต กลีบจินดา หรือ ต้น นักธุรกิจหนุ่ม เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย ที่บ้านภรรยาใน จ. มหาสารคาม หลังจากมาหาภรรยาที่บ้านได้ไม่ทันข้ามวัน ต่อมาในวันเผาศพ เมื่อเปิดโลงออกมาพบสภาพศพดำคล้ำ คล้ายถูกวางยา รวมทั้งก่อนเสียชีวิต นายพิชิต เคยถูกลอบยิง แต่รอดมาได้

 

ล่าสุด ที่ สภ.ยางสีสุราช จ. มหาสารคาม น.ส.ณัฐปภัษร์  ธนภัคนันท์หิรัญ  อายุ 42 ปี น้องสาว นายพิชิต เข้าติดตามความคืบหน้าถึงสาเหตุการเสียชีวิตของพี่ชาย เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.วัชรินทร์ สัตยาคุณ ผกก. สภ.ยางสีสุราช

น.ส.ณัฐปภัษร์ กล่าวว่า มาสอบถามความคืบหน่าของคดีว่าไปถึงไหนแล้วและมาฟังคำชี้แจงจาก ผกก. สภ.ยางสีสุราช ว่าจะมีการสอบสวนหรือดำเนินคดีอะไรต่อหรือไม่ เพราะอยากได้ความยุติธรรมคืนแก่พี่ชาย วันนี้จึงได้พาพระพ่อมาด้วย เพื่อมาฟังรายงานการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พ.ต.อ.วัชรินทร์ กล่าวว่า คดีนี้ผ่านมาได้หนึ่งเดือน ตอนนี้พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมสำนวนทั้งหมดเกือบจะเสร็จสิ้นแล้ว ส่วนเรื่องที่ติดใจว่าทำไมถึงไม่ส่งชันสูตร ทางด้านพนักงานสอบสวนได้รับความยินยอมจากทางคุณแม่ของผู้ตายว่าไม่ติดใจเอาความแล้ว การชันสูตรพลิกศพก็ไม่เห็นว่ามีการทำร้ายหรือมีร่องรอยของบาดแผลที่จะทำให้เสียชีวิตได้ ทางญาติไม่ติดใจ จึงได้ไม่มีการส่งชันสูตรพลิกศพ

 

ส่วนเรื่องที่ ศพมีสภาพคล้ำและเล็บดำ ตอนนี้กำลังให้พนักงานสอบสวนลงไปสอบถามเกี่ยวกับเรื่องโลงเย็นที่มีการเปลี่ยน เนื่องจากโลงแรก เครื่องทำความเย็นเสียอาจจะทำให้สภาพศพมีปัญหาได้ ตอนนี้กำลังรวบรวมข้อมูลต่างๆ คิดว่าไม่นานน่าจะแล้วเสร็จ

 

ทั้งนี้ในวันที่ 21 พ.ค.2567 เวลา 11.00 น. ภรรยาของ ซีอีโอหนุ่ม ผู้เสียชีวิตจะมาแถลงข่าว ที่ สภ.ยางสีสุราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ