ข่าว

"ทนายดัง" ชี้แจงข้อเท็จจริง ย้ำ หากผิดจริงจะเลิกเป็น ทนายความ ตลอดชีวิต

"ทนายดัง" โพสต์ชี้แจงข้อเท็จจริง หลัง ลูกความสาว ร้องถูกข่มขืน กระทำชำเรา ย้ำ หากผิดจริงจะเลิกเป็น ทนายความ ตลอดชีวิต

หลังจากที่ สืบนครบาล เข้าจับกุม "ทนายดัง" นายทนายอาร์ม อายุ 34 ปี ชาว จ. สงขลา ซึ่งเป็นทั้ง ทนายความ และ เป็นอดีตผู้สมัคร สส.จังหวัด สงขลา พรรคการเมืองดัง ผู้ต้องหา ข่มขืน กระทำชำเรา ลูกความสาว โดยจับกุมได้ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่ง นายทนายอาร์ม ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่า เป็นการสมยอมของทั้งสองฝ่าย คดีนี้ชนะอยู่แล้ว ถ้าแพ้ ก็คงเลิกเป็นทนายความ แล้วตอนนี้ได้ฟ้องกลับฝ่ายหญิงแล้ว ข้อหากรรโชกทรัพย์ และแจ้งความเท็จ

 

 

"ทนายดัง" ได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงกรณีนี้ผ่านทางเพจ โดยได้ชี้แจงข้อเท็จจริงอย่างละเอียด พร้อมโชว์ใบแจ้งความ ลูกความสาว คนดังกล่าวด้วย

 

"โพสต์ก่อนนี้ โดนบังคับลบ!! คงต้องชี้แจงข้อเท็จจริงหน่อยเดี่ยวจะมีคนเข้าใจผิด"

 

เมื่อ ตุลา 65 ผู้หญิงคนนึงซึ่งเคยคบหากับผม มาขอให้ทำคดีให้ค่าใช้จ่ายประมาณ 30,000 ผมก็ทำให้โดยไม่ได้รับเงินถือว่าคนเคยรู้จักกัน ก็จบทำคดีออนไลน์ไม่เคยเจอกันเลย

 

เมื่อ มีนา 66 ผมมาธุระที่กรุงเทพเลยทักหา น้องก็มาหาผมจากชลบุรี มาถึงโรงแรม เที่ยงคืนน้องขอเงินผมสองพันผมโอนให้ นึกว่าทุกอย่างจะจบ เธอได้ทั้งค่าทนายและเงินจากผม

 

แต่เธอเริ่มระรานครอบครัวผม ไปหาเรื่องภรรยาผม จนผมต้องถามว่าต้องการอะไร เธอจึงแบล็คเมล์ผม 50,000 ผมจึงนำเรื่องแจ้งความดำเนินคดี ตำรวจทำสำนวนมีคำสั่งฟ้องแล้วตามภาพ

 

ต่อมาเธอไปแจ้งความหาว่าผมข่มขืน ซึ่งห่างจากวันเกิดเหตุเป็นสัปดาห์ และโรงแรมมีพนักงาน 24 ชั่วโมงไม่ใช่โรงแรมม่านรูด เธอขับจากกรุงเทพไปพัทยาทิ้งเวลาไปนานซึ่งไม่ใช่วิสัยของผู้เสียหาย 

 

ในทางหลังบ้านเธอได้ขอให้ ทนาย มาติดต่อยุติเรื่องแต่ทางหน้าฉากเธอร่ำร้องจะฆ่าตัวตายเรียกคะแนนความสงสาร

 

 

ทนายความดังชี้แจง

 

 

 

คดีนี้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกและผมได้ประสานรวมถึงทำหนังสือว่าจะเข้าพบ 10 มิถุนายน ซึ่งเป็นการแสดงเจตนาเข้าสู่ในกระบวนการยุติธรรมชัดเจน แต่กลับมีการขอหมายจับลับหลังที่ตกลงกัน ซึ่งผมทำงานมาไม่เคยเจอ เป็นการเจตนาทำลายชื่อเสียง

 

ทั้งนี้ทุกอย่างอยู่ในศาล ผมอยากให้รอฟังวันที่ศาลตัดสินซึ่งไม่นาน คนผิดต้องโดนลงโทษ ผมไม่อยากให้กระทบครอบครัว แต่เรื่องจบแค่ทนายเลวขืนใจลูกความ กับอีนังคนเลวที่หาเงินด้วยการแบล็คเมล์คนอื่น เราจะรู้กัน

 

"ผมขอให้ทุกคนใจเย็นๆ รอฟังคำตัดสิน ย้ำใครทำอะไรต้องรับผล"

 

ล่าสุด ได้โพสต์ชี้ช่องให้กับนักข่าวทุกสำนัก ไปตามหาคลิปวงจรปิด โรงแรมดอนเมืองวันที่ 30-31 มีนา 2566 (ประมาณเที่ยงคืนถึงตีสี่) แล้วนำมาเปิดเผยสาธารณะ โดยบอกว่าจะเห็นทุกอย่างว่า คนโดนกระทำที่ว่าเป็นจริงหรือไม่อย่างไร การเดินเข้าออกโรงแรมทุกคนพึงประเมินได้ ปล.หลักฐานนี้อยู่ในสำนวนคดีแล้ว แต่ถ้าอยากเล่นข่าวจริงๆ ลองไปหามาดูเลย

 

พร้อมยืนยันหนักแน่น ถ้าทำผิดจริงจะเลิกเป็นทนายตลอดชีวิต

 

 

ข้อมูล-ภาพ : เพจ ทนายอาร์ม

 

ข่าวยอดนิยม