ข่าว

'สารวัตรแจ๊ะ' นำทีม เข้าชาร์จจับ 'ลุงหื่น' ข่มขืนหลาน '7ขวบ'

'สารวัตรแจ๊ะ' กัดไม่ปล่อย นำทีมสะกดรอย บุกเข้าชาจ์จับกุม ‘อี๊ด สายไหม’ ผู้ต้องหาข่มขืนหนูน้อย '7ขวบ' นานนับ10ปี

สารวัตรแจ๊ะ นำทีมบุกเข้าชาร์จจับกุม อี๊ด สายไหม ผู้ต้องหาข่มขืนหลาน 7ขวบ

วันที่28พ.ค.2567 สืบนครบาล นำโดย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.เอกศิษฐ์   วรกิตติ์ฐากรณ์  รอง ผกก.1 บก .สส.บช.น. ,  พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.3 บก.สส.บช.น. ( สารวัตรแจ๊ะ )  พร้อมกำลังร่วมกัน จับกุม ตัว

 

นายหนูการณ์ หรือ อี้ด สายไหม อายุ 59 ปี ชาวกทม. ผู้ต้องหา ข่มขืน กระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า15ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยจับกุมได้บริเวณลานจอดรถ ต.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

หลังก่อเหตุ ข่มขืน น้องบี อายุ 16 ปี นานเกือบ 10 ปี โดยข่มขืนตั้งแต่อายุเพียง 7ขวบ และมีข้อมูลว่า นายอี๊ด ติดเชื้อ HIV ด้วย โดยน้องบี เข้าร้องเรียนผ่านทางเพจสายไหมต้องรอด ว่า เธอถูกตาเลี้ยง ฉวยโอกาสที่ยายไม่อยู่บ้าน ลงมือข่มขืนเป็นประจำ เธอเจ็บและกลัวมาก เพราะถูกข่มขู่ห้ามบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะขังเธอไว้ในเล้าเป็ด และพาไปขายซ่อง

 

ต่อมาน้องบี เข้าแจ้งความที่ สน.บางเขน เมื่อวันที่ 28 เม.ย.2567 แต่นายอี๊ดไหวตัวหลบหนีไปก่อน โดยสืบนครบาลนำโดย พล.ต.ต.ธีรเดช และ สารวัตรแจ๊ะ เข้าสืบสวนแกะรอย กระทั่งได้รับเบาะแสว่า เคยเห็นผู้ต้องหาขับรถรับจ้าง บนถนนบูรพาวิถี บริเวณจุดรอรถริมถนนของห้างแห่งหนึ่งย่านบางนา

ชุดสืบสวนใช้ความพยายามขับรถไปๆมาๆ อยู่บนถนนบูรพาวิถี 3วัน3คืน ไล่ดูหน้าคนขับรถแท็กซี่ รถตู้ และรถทัวร์ กินนอนกันบนรถ  กระทั่งเช้าวันที่28พ.ค.2567 พบกับรถทัวร์ มีนายอี๊ดเป็นคนชับ กำลังจ่ายเงินค่าทางด่วน สารวัตรแจ๊ะ จึงสั่งชุดสืบสวนไล่ล่าแบบรถแห่ขบวนกฐิน กระทั่งรถคันดังกล่าวไปจอดส่งพนักงานโรงงาน บริเวณริมถนน ใน จ.ฉะเชิงเทรา ชุดสืบสวนจึงบุกเข้าชาร์จจับกุมตัวได้ในที่สุด

 

สอบสวน นายอี๊ด อ้างว่า มีอาชีพขับรถเมล์ เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นต้นปี 2567 เมื่อเลิกงานได้ชักชวนหลานเลี้ยงมาคุยเล่น ก่อนมีความสัมพันธ์กัน รวม6ครั้ง โดยไม่ได้ ข่มขืน แต่หลานมายั่วก่อน ส่วนเรื่องที่ระบุว่าติดเชื้อHIV ไม่เป็นความจริง เพราะไม่เคยตรวจเลือดและไม่มีอาการ หลังเกิดเรื่องโทรไปเคลียร์แล้ว แต่เคลียร์ไม่รู้เรื่อง ก่อนหลบหนีไปอยู่แถวจ.สมุทรปราการ แฝงตัวเป็นคนขับรถทัวร์ กินนอนในปั๊มน้ำมัน

 

เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบประวัติ พบ นายอี๊ด เคยถูกจำคุก 2 ปี เมื่อปี 2557 คดีครอบครองและเสพยาเสพติด พื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาฯ

 

จึงนำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีต่อไป

 

พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวว่า ขอให้กำลังใจน้องผู้เสียหาย ขอให้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ก้าวเดินไปอย่างเข้มแข็ง สำหรับผู้ต้องหาหลังจากนี้ก็ต้องไปชดใช้กรรมและรับบทลงโทษในสิ่งที่ก่อขึ้น

ข่าวยอดนิยม