ข่าว

สาวข้างห้องคนตาย ใน 'คอนโดฯ' เล่าชวนขนลุก

เปิดใจ 'สาวข้างห้อง' คนตาย ใน 'คอนโดฯ' เล่าถึงสิ่งได้ยินวันเกิดเหตุ กับความแปลกที่เจอกับตัวเอง งานนี้ชวนขนลุก

คอนโดมิเนียมหรู จุดเกิดเหตุ วันที่29พ.ค.2567 ความคืบหน้า คดี พบศพ ชายถูก ฆ่าหมก ห้องพัก ชั้น 6 คอนโดมิเนียมหรู ใกล้กระทรวงสาธารณสุข  อ.เมือง จ. นนทบุรี ท้องที่ สภ.เมืองนนทบุรี โดยพบศพเมื่อคืนวันที่26พ.ค.2567 ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าชายคนดังกล่าว คือ นายไพศาล อายุ 54 ปี เจ้าของห้องพัก โดยกล้องวงจรปิดจับภาพชายคนร้ายเอาไว้ คาดว่าเป็นเพื่อนชายคนรู้ใจของผู้เสียชีวิต

ล่าสุด เวลา 14.30 น. สาวข้างห้อง ทราบชื่อ น.ส.ไอซ์ (นามสมมุติ ) 24 ปี เจ้าของห้องพัก ชั้น 5 ใน คอนโดฯ ดังกล่าว เข้าให้ปากคำกับ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี

 

โดย น.ส.ไอซ์ เปิดเผยว่า วันที่ 20 พ.ค.2567 เวลาประมาณ 23.00 น.  ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันมาจากชั้นบน แล้วก็มีเสียงคล้ายคนผลักกันไปมา สักพักมีเสียงเก้าอี้ เสียงของตก

 

ต่อมาได้ยินเสียงคนร้องว่า โดนแล้ว ช่วยด้วย จากนั้นก็มีเสียงเหมือนคนกระทืบเท้าหลายครั้ง ก่อนจะมีเสียงร้อง “ชะ ช่ะ ช่วยด้วย” แต่เหมือนร้องไม่เต็มเสียง 

ระหว่างนั้นตนตัดสินใจว่า จะยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายบันทึกเสียงเพื่อแจ้งนิติ คอนโดฯ แต่เสียงก็เงียบไป ตอนนั้นเป็นเวลา 23.37 น.

 

น.ส.ไอซ์ เล่าด้วยว่า ถัดมา  ก่อนวันพระใหญ่หรือวันวิสาขบูชา ตนมีอาการนอนไม่หลับ ตั้งแต่ช่วงตี 1 ถึงตี 5 มีความรู้สึกอยากร้องไห้ตลอดเวลา ทั้งๆที่นอนดูซีรีส์ตามปกติ อยู่ดีๆก็อยากร้องไห้

 

และ  คืนก่อนวันที่จะพบศพคืนหนึ่ง จู่ๆ ตนก็รู้สึกเจ็บปวดที่ข้อพับแขนซ้ายเหมือนถูกเฉือนถูกกรีด  แต่พอตอนเช้ามาอาการเจ็บปวดก็หายไป

 

นอกจากนี้ตน ยังฝันอีกว่า มีคนที่ตนไม่รู้จักมาก่อน มาขออาหารกิน เห็นหน้าเขาแค่ในฝัน และพอมาเห็นภาพคนตายในข่าว ก็ว่าใช่เขาจริงๆด้วย 

 

ในฝันนั้น ผู้เสียชีวิต มาบอกกับตนและแสดงเหตุการณ์ให้เห็น แต่ตนก็บอกกลับไปว่า พี่จะมาให้ช่วยแบบนี้ไม่ได้นะ มันต้องมีหลักฐาน แค่มาเข้าฝันมันพิสูจน์อะไรไม่ได้ จากนั้น ผู้เสียชีวิต ก็เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ตนฟังว่า ระหว่างที่เขากับคนร้ายนั่งกินข้าวกันอยู่สองคน คนตายได้ลุกขึ้นมีปากเสียงกับคนร้าย ก่อนลงมือทำร้าย แล้วภาพก็ตัดไป

 

ทีแรกคิดว่าตัวเองป่วยเป็นโรคซึมเศร้ากำเริบ กระทั่งมารู้ข่าวว่ามีคนตายที่ห้องพักชั้นบน มีกลิ่นเหม็นเน่า โดยตนเคยเป็นอาสาสมัครกู้ภัยมา กลิ่นแบบนี้ เหม็นแบบนี้ ต้องเป็นกลิ่นศพแน่นอน

ข่าวยอดนิยม