ข่าว

อายัดตัว "โอภาส" เจ้าของวินโพรเสส สอบสวนต่อ ก่อนนอนห้องขัง

ตำรวจอยุธยา อายัดตัว "โอภาส" เจ้าของวินโพรเสส สอบสวนต่อ คดีปลอมแปลงเอกสาร ก่อนเข้าห้องควบคุมผู้ต้องขัง เร่งขยายผล เชื่อมโยงคดีลักลอบเก็บสารเคมีอันตรายหรือไม่

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ภาชี คุมตัว "โอภาส" นายโอภาส กรรมการบริษัทวินโพรเสส ผู้ต้องหา ในคดี ปลอมแปลงเอกสารทางราชการ เดินทางถึง สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา จากนั้น ถูกนำตัวเข้าห้องสอบสวนทันทีโดยมี พ.ต.อ.ปิติพันธ์ กฤดากร ณ อยุธยา ผกก.สภ.ภาชี เข้าควบคุมการสอบสวน โดยใช้เวลา ประมาณ 30 นาที ในการสอบสวน ก่อนนำตัว นายโอภาส ออกมาเข้าห้องควบคุมผู้ต้องขังทันที 

 

 

 

ด้าน ผกก.สภ.ภาชี เปิดเผยว่า หลังจากที่ นายโอภาส ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด ควบคุมตัวได้ จากนั้นส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดระยอง ในคดีลักลอบเก็บสารเคมีอันตราย จากนั้นมีการให้ทนายยื่นประกันตัวออกมาด้วยหลักทรัพย์ 20,000 บาท ในส่วนของ สภ.ภาชี จึงได้เดินทางเข้าทำการอายัดตัว ในข้อหาปลอมแปลงเอกสารทางราชการ ทันทีจากนั้นคุมตัวมาที่ สภ.ภาชี เพื่อดำเนินคดีต่อ 

 

 

หลังจาก นายโอภาส เดินทางมาถึง สภ.ภาชี ยังไม่ได้มีการสอบสวนอย่างละเอียดเนื่องจากตัว นายโอภาส มีการอ่อนล้า จากการเดินทาง และ นายโอภาส มีอายุมากแล้ว มีโรคประจำตัวหลายโรค จึงขอพักผ่อนก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวเข้าห้องควบคุมขังทันที จะนำตัวออกมาสอบสวนอีกครั้ง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาปลอมแปลงเอกสารเนื่องจากมีผู้ร้องทุกข์แจ้งความดำเนินคดีไว้ ส่วนจะเชื่อมโยงในการลักลอบนำสารเคมีเถื่อนมาเก็บไว้ในโกดังร้างพื้นที่ สภ.ภาชี หรือไม่ ต้องอยู่ระหว่างการสอบสวนและขยายผลการเชื่อมโยง