ข่าว

ญาติช็อก อดีตทนาย ป่วยโรคร้าย ถูกเจอเป็นศพในบ้าน ขมับเป็นรู พร้อม 9 มม.บนตัก

ญาติช็อก อดีตทนายความและนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ถูกพบเป็นศพในบ้านพัก สภาพเลือดอาบขมับเป็นรู พบ พร้อม 9 มม.ตกอยู่บนตัก

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 30 พ.ค.2567 พ.ต.ท.ธนาธรณ์ พันธุ์ชู สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเอง ในที่อยู่ย่านถนนพะเนียด ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวริมถนน ภายในห้องโถงหน้าบ้านพบศพผู้ตายชื่อ นายจงกล หรือ อ้น (สงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี เจ้าของบ้านนั่งพิงเก้าอี้เสียชีวิตภายในบ้าน ในชุดนุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียวสีดำ ไม่สวมเสื้อ สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าขมับด้านซ้าย 1 นัดกระสุนทะลุขมับขวา 1 แผล โดยพบอาวุธปืน 9 มม.หล่นตกอยู่ที่ระหว่างหน้าตักขาทั้งสองข้างเลือดไหลนอง และพื้นที่เกิดเหตุ จนท.พบปลอกกระสุน 9 มม.ตกอยู่จำนวน 1 ปลอกและหัวกระสุน 9 มม.ตกอยู่จำนวน 1 หัว จนท.จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป 

จากการสอบสวนปากคำญาติทราบว่า นายจงกล ผู้เสียชีวิต อดีตเคยเป็นทนายความ และเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของที่ดินหลายแปลงใน อ.เมืองนครศรีธรรมราช และเจ้าของของตลาดนัดเสาร์-อาทิตย์ บางส่วน และเจ้าของราวนกกรงหัวปรอท 

 

เป็นที่รู้จักกันดีของเพื่อนบ้านและเพื่อน ๆ ญาติ ๆ เนื่องจากจะเป็นคนนิสัยดีร่าเริงตลอดเวลาเป็นที่รักใคร่ของทุกคน 

ญาติคนหนึ่งระบุว่า ระยะหลังนายจงกล ผู้เสียชีวิตได้ป่วยเป็นโรคร้ายโรคหนึ่งในระยะสุดท้าย และพยายามเดินทางไปรักษาตัวที่รพ.แห่งหนึ่งที่กรุงเทพมหานครตลอด ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุทำให้นายจงกลหรืออ้นเกิดความเครียดสะสมตลอด

 

จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. มีญาติได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 1 นัด ญาติ ๆ ได้วิ่งมาดูพบศพนายจงกลยิงตัวตายดังกล่าว ท่ามกลางความเสียใจของญาติ ๆ และชาวบ้านเพื่อนฝูงที่รักใครผู้ตายทุกคน 

 

สันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายตื่นนอนตอนเช้าแล้วมานั่งที่เก้าโยกหน้าบ้านสักครูก่อนตัดสินใจใช้ปืน 9 มม.จ่อหัวยิงตัวดังกล่าว 

 

อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะเร่งสอบสวนพยานอย่างละเอียดอีกครั้งและพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงครั้งนี้ต่อไป ก่อนมอบศพให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม