ข่าว

เร่งสอบ หนุ่มอินโดฯ เหยื่ออุ้มเรียกค่าไถ่ เชื่อมโยงคดี "แป้ง นาโหนด"

31 พ.ค. 2567

ตำรวจ เร่งสอบ หนุ่มอินโดนีเซีย เหยื่ออุ้มเรียกค่าไถ่ นำมากักขังไว้ที่บริเวณบ้านญาติ "แป้ง นาโหนด" หาความเชื่อมโยงคดี

ความคืบหน้าคดีเรียกค่าไถ่ชาวอินโดนีเซียในพื้นที่ จ.พัทลุง ซึ่งเชื่อมโยงกับคดี "เสี่ยแป้ง" ล่าสุดในวันนี้ (31 พ.ค. 2567) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง ได้นำ Mr.SYAWANA อายุ 29 ปี สัญชาติ อินโดนีเซีย ที่ถูกอุ้มเรียกค่าไถ่ โดนนำมากักขังไว้ที่บริเวณบ้านญาติ "แป้ง นาโหนด" ในพื้นที่ ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง จาก ตม.สงขลา เพื่อนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเพื่อหาความเชื่อมโยงคดี เสี่ยแป้ง หลังเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าเหตุการณ์อุ้มเรียกค่าไถ่หนุ่มอินโดนีเซียผู้อยู่เบื้องหลัง คือ "แป้ง นาโหนด"

 

 

อย่างไรก็ตาม ในกระบวนการสืบสวนเบื้องต้นในคดีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ ผู้ต้องหาไปแล้ว 4 ราย จับได้ 2 ราย อีก 2 รายยังคงหลบหนี

 

โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามทาง พล.ต.ต.นฏกรญ์ กาญจนาภรย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรพัทลุง เบื้องต้นไม่ยอมให้สัมภาษ์ใด เพียงกล่าวสั้นๆ ว่า ทุกอย่างอยู่ในสำนวนหมดแล้ว

 

 

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ทางด้าน พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง รอง ผกก.สืบสวนตำรวจภูธรพัทลุง ที่เป็นคู่แค้นกับ "แป้ง นาโหนด" ถึงกรณีที่ทางการ อินโดนีเซีย จับตัวแป้งได้แล้ว เบื้องต้น พ.ต.ท.วิรัตน์ บอกว่า ทุกอย่างว่าไปตามกระบวนการตามกฎหมายแต่ตนไม่ขอพูดถึงเรื่องดังกล่าว