ข่าว

เจอแล้ว 'เจสซี่' หนุ่มลูกครึ่งวัย17ปี หลังโดนดราม่าแรง 'เลิกลูกคบแม่'

'เจสซี่' หนุ่มลูกครึ่งวัย17 ปรากฏตัวที่โรงพัก พร้อมครอบครัว หลังเกิดดราม่าแรง 'เลิกลูกคบแม่' เข้า 'แจ้งความ' อีกฝ่าย 'พรากผู้เยาว์'

เจสซี่ พร้อมครอบครัว ปรากฏตัวที่ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี

วันที่31พ.ค.2567 จากกระแสดราม่า เจสซี่ หนุ่มลูกครึ่ง วัย17ปี ตกเป็นข่าว ดราม่า  เลิกลูกคบแม่ และหายตัวออกจากบ้านไป โดยแอบกดเงินในบัญชีของพ่อไป 9 แสนบาทด้วยนั้น

 

หลังจาก เมื่อวันที่29พ.ค.2567 แม่ของ เจสซี่ ร้องขอ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ช่วยตามหา เจสซี่ ที่เลิกกับแฟนสาว ชื่อพิมพ์ อายุ16ปี  จากนั้นแม่ของพิมพ์ อายุ33ปี มาปลอบ เจ๊สซี่ จนเลยเถิดกลายเป็นคู่รักกัน และ เจสซี่ หายตัวไป จนเป็นที่มาของ ดราม่า เลิกลูกคบแม่

ล่าสุด เวลา10.30 น. วันนี้(31พ.ค.2567) เจสซี่ ปรากฏตัว ที่ สภ.หนองปรือ จ. ชลบุรี พร้อมกับพ่อแม่ และพี่ชาย

 

โดยพบว่า เจสซี่ นั่งคุยกับ พ่อ ที่เป็นชาวไอร์แลนด์ โดยมีแม่และพี่ชาย รออยู่ด้านนอก บรรยากาศเหมือนพ่อกับแม่ มีปัญหากันบางอย่าง

 

ระหว่างนั้น พี่ชาย ได้เดินมาพูดคุยและมีปากเสียงกับพ่อและ เจสซี่ ค่อนข้างรุนแรง อย่างไรก็ดี เจสซี่ เกลี้ยกล่อมจนพ่อยอมเย็นลงบ้าง

 

ต่อมา นายชาญชัย ฉายบุ ที่ปรึกษามูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมทีมงาน เดินทางมาถึง และพาครอบครัว เจสซี่ เข้าไปยังห้องรับ แจ้งความ

 

นายชาญชัย เปิดเผยว่า จะ แจ้งความ ในส่วน พรากผู้เยาว์ (พรากเด็กอายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี) ก่อน ส่วนข้อหาอื่นๆต้องรอหลักฐาน ขณะที่เรื่องเงินที่มีการกดไปนั้นยังไม่มีการระบุถึง

 

จากนั้น พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ สอบปากคำ เจสซี่ พ่อและแม่ ทั้งนี้ เจสซี่ กล่าวสั้นๆถึงภาพที่ปรากฏออกไปที่มี3คนว่า อยู่กับเพื่อน