ข่าว

พ่อแจ้งความ 'เจสซี่' หนุ่มลูกครึ่งวัย17ปี เจ้าของดราม่า 'เลิกลูกคบแม่'

'เจสซี่' หนุ่มลูกครึ่ง วัย17ปี เจ้าของดราม่า 'เลิกลูกคบแม่' เจอพ่อแจ้งความดัดนิสัย หลังแอบเอาบัตรเอทีเอ็มไปกดเงิน9แสน ทำครอบครัวเดือนร้อน งานนี้ครอบครัวฝ่ายหญิงโดนด้วย

เจสซี่ ปรากฏตัวพร้อมครอบครัว

วันที่31พ.ค.2567 จากกระแส ดราม่า เจสซี่ หนุ่มลูกครึ่ง วัย17ปี ตกเป็นข่าวว่า เลิกลูกคบแม่ และหายตัวออกจากบ้านไป โดยแอบ ลักบัตรเอทีเอ็ม ของ พ่อ ไปกดเงิน 9แสนบาท ด้วยนั้น

 

โดย เมื่อวันที่29พ.ค.2567 แม่ของ เจสซี่ มาร้องขอ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ช่วยตามหา เจสซี่ ที่เลิกกับแฟนสาว ชื่อพิมพ์ อายุ16ปี  จากนั้น กานต์ แม่ของพิมพ์ อายุ33ปี มาปลอบ เจสซี่ จนเลยเถิดกลายเป็นคู่รักกัน และ เจสซี่ หายตัวไป

ล่าสุด เวลา10.30 น. วันนี้(31พ.ค.2567) เจสซี่ ปรากฏตัว ที่ สภ.หนองปรือ จ. ชลบุรี พร้อมกับ พ่อ แม่ และพี่ชาย เพื่อ แจ้งความ 

 

ต่อมาเวลา 13.00 น. พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ ได้สอบปากคำ เจสซี่ และครอบครัว เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อประกอบสำนวนคดี

 

นายชาญชัย ฉายบุ ที่ปรึกษามูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม

นายชาญชัย ฉายบุ ที่ปรึกษามูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เปิดเผยว่า กรณีนี้โดนกันถ้วนหน้า ทุกคน ทั้งพิมพ์ อดีตแฟนสาวของ เจสซี่ รวมถึง เบียร์ กับ กานต์ พ่อและแม่ของพิมพ์

 

ในเรื่องเงิน เจสซี่ ให้การอ้างว่า นำไปให้ครอบครัวของ พิมพ์ เพียง 4 แสนกว่า แต่จากหลักฐานทางการเงินพบว่า มีการนำเงินออกจากบัญชีไปกว่า 9 แสนบาท รายละเอียดจะต้องตรวจสอบเส้นทางการเงินอีกที ว่าโอนไปทางไหนบ้างอย่างไร

 

ทั้งนี้ เจสซี่ ลักบัตรเอทีเอ็มของคุณพ่อ ไปกดเงิน จะถูกแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ ซึ่งหาก พิมพ์ รวมถึง เบียร์ และกานต์ พ่อและแม่ของพิมพ์ มีส่วนเกี่ยวข้องในการนำเงินไปใช้ จะถูกแจ้งข้อหา รับของโจร โทษจำคุกกว่า 5 ปี และ ส่วน กานต์ จะถูกแจ้งข้อหา พรากผู้เยาว์ เพิ่มอีก 1 ข้อหา

 

ส่วนกรณีที่ นายเบียร์ จะฟ้องเรื่องการมีชู้นั้น จะต้องตรวจสอบว่า เบียร์  กับ กานต์ มีการจดทะเบียนสมรสหรือไม่ และการคบชู้ ตัว เบียร์ นั้นรู้เห็นหรือไม่

 

โดย เจสซี่ ยอมรับสภาพ และยังคงเป็นห่วงฝั่งครอบครัว กานต์ อยู่บ้าง และให้การอ้างว่า ครอบครัว กานต์ไม่ส่วนเกี่ยวข้อง แต่ต้องว่ากันตามพยานหลักฐาน

 

ซึ่งขณะนี้ พ่อ ของ เจสซี่ กำลังอบรม เจสซี่ ที่ก่อเรื่องนำเงินไปใช้จนครอบครัวเดือดร้อน ซึ่งการดำเนินคดีข้อหา ลักทรัพย์ กับ เจสซี่ นั้น เป็นการดัดนิสัยน้อง เช่นกัน

ข่าวยอดนิยม