ข่าว

เมื่อ 'ผู้ต้องหา' เป็นเกรียนคีย์บอร์ด โพสต์อย่างแจ๋ว จบอย่างเจ็บ

งานนี้โพสต์อย่างแจ๋ว จบอย่างเจ็บ เมื่อ 'ผู้ต้องหา' คดีพยายามฆ่า กลายเป็นเกรียนคีย์บอร์ด 'โพสต์เย้ยตำรวจ' สุดจี๊ด "ตำรวจหน้าไหนกล้ามาจับx"

ตำรวจกองปราบ จับผู้ต้องหาโพสต์เย้ยตำรวจ

วันที่1มิ.ย.2567 ตำรวจกองปราบ นำโดย พ.ต.ท.กิติภูมิ ศรีแผ้ว สว.กก.5 บก.ป.  พร้อมกำลังจับกุม นายวุฒิชัย หรือเค อายุ 35 ผู้ต้องหา พยายามฆ่าผู้อื่น โดยเจตนา ได้ที่ลานจอดรถ ภายในห้างหุ้นส่วนจำกัดน้ำดื่มยี่ห้อหนึ่ง ใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร

 

หลังจาก เมื่อวันที่10เม.ย.2551 ผู้ต้องหานี้นั่งดื่มเหล้า ในร้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียง ทะเลาะวิวาทกับคู่กรณี และใช้มีดแทง ก่อนหลบหนีไป เปลี่ยนที่ทำงานไปเรื่อย ๆ

ระหว่างนั้นได้ โพสต์เย้ยตำรวจ ทางเฟซบุ๊ก ทำนองท้าทายตำรวจว่า ตำรวจที่ไหนกล้ามาจับคนแบบx  และ xคนไม่กลัวใคร ติดคดีมาจากภูเก็ตปี 2007 ไม่เห็นตำรวจหน้าไหนเก่ง คนจริงxอยู่ตาขุน มีหน้าไหนกล้ามาจับ ให้มาทั้งภาค4 มีปัญญาไหม” 

ผู้ต้องหาโพสต์เย้ยตำรวจ

ต่อมา ตำรวจ กก.5บก.ป.สืบสวนและติดตาม ผู้ต้องหา จนทราบความเคลื่อนไหวว่า ผู้ต้องหาหลบซ่อนและทำงานอยู่ในพื้นที่ร้านรับซื้อทุเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร จึงวางแผนเข้าจับกุม ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ป่าตอง ดำเนินคดีต่อไป

 

เบื้องต้น ผู้ต้องหา ให้การภาคเสธ รับว่าเป็นผู้ใช้มีดแทงผู้เสียหายจริง แต่เป็นการป้องกันตัว เนื่องจากผู้เสียหายจะทำร้ายก่อน

 

ข่าวยอดนิยม