ข่าว

'โฟโต้' ถูกฝากขัง พ่อยืนยัน'ไม่ประกันตัว'

ตำรวจนำตัว โฟโต้ ฆาตกรฮู้ดดำ ผู้ต้องหาแทงหนุ่มวัย 54 หมกคอนโดย่านนนทบุรี ฝากขังต่อศาล พ่อลั่น ไม่ประกันตัว เผยออกมาก็กลับเข้าคุกอยู่ดี

ตำรวจนำสภ.เมืองนนทบุรี นำตัวโฟโต้ ฉายาฆาตกรฮู้ดดำ ผู้ต้องหาฆ่าชายวัย 54 ปี หมกคอนโดย่านนนทบุรี ฝากขังต่อศาล เจ้าตัวยืนยันไม่ได้ตั้งใจฆ่าแค่ป้องกันตัวแต่ซื้อมีดเตรียมไว้พร้อมขอโทษญาติผู้ตายและขอโทษสังคม ด้านพ่อเผย ไม่ยื่นประกันตัว เพราะออกมาได้ก็ต้องกลับไปติดคุกอีก

 

วันที่ 2 มิ.ย. เวลาประมาณ 10:30 น ที่สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายภูริณัฐ  หรือนายโฟโต้ อายุ 28 ปีออกจาก ห้องควบคุมผู้ต้องหา สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อไปขออำนาจศาลฝากขัง ให้ทันช่วงเที่ยง

โดยขณะเดินออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหา เพื่อไปขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุ นายโฟโต้พูดเพียงว่า ไม่ได้ตั้งใจ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อป้องกันตัว ซื้อมีดมาเพื่อป้องกันตัวแต่ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะบานปลายมาถึงขนาดนี้

พร้อม ขอโทษญาติผู้เสียชีวิต จากนี้จะไม่ขอยื่นประกันตัว ขอให้เป็นไปตามกระบวนการตามกฎหมาย และขอโทษสังคมด้วย

ด้านนายพรชัย พ่อของผู้ต้องหา ระบุว่า ที่วันนี้มาเยี่ยมลูกชายแต่เช้า ลูกชายมีความเครียด ซึ่งมองว่าเป็นเรื่องปกติเพราะเจอเหตุการณ์แบบนี้ ได้แต่บอกลูกว่าต้องรีบปรับสภาพเพื่อเข้าไปใช้ชีวิตในเรือนจำ เพราะลูกเคยอยู่ข้างนอกสบายๆ แต่ต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำ การใช้ชีวิตมันต่างกัน แต่ลูกยังยืนยันว่าสำนึกผิดในการกระทำหากครอบครัวไม่ประกันตัวก็ยอมรับได้ เพราะคือผลของการกระทำต้องรับให้ได้ และครอบครัวยืนยันว่าไม่ยื่นประกันตัว เพราะถึงแม้ยื่นประกันออกมาก็ต้องกลับไปติดคุกอยู่ดี 

ส่วนกรณีที่ว่า นายพรชัย เชื่อมั่นในคำอธิบายของลูกชายหรือไม่นั้น นายพรชัย ตอบว่า พ่อผู้ต้องหาบอกว่า ประเด็นนี้ไม่ขอพูดเพราะที่ผ่านมาได้ยินแต่ความข้างเดียวจากลูกชาย เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าฟังลูกแค่ข้างเดียว ขอให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการตามกระบวนการยุติธรรม

ข่าวยอดนิยม