ข่าว

รวบเมีย “เสี่ยต้น“ ใจอำมหิตจ้างวานลอบยิงผัว แสร้งเสียใจกลบเกลื่อน

รองผบช.น.นำทีมบุกรวบ “มด”เมีย “เสี่ยต้น“ ใจอำมหิตจ้างวานลอบยิงผัว พบหลักฐานมันแน่นว่าจ้างลูกน้องสั่งเก็บเพราะนอกใจ

กรณีน้องสาวของนายพิชิต กลีบจินดา หรือต้น อายุ 44 ปี  เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย เข้าร้องเรียนทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หลังสงสัยว่าพี่ชายที่เสียชีวิตเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา อาจถูกฆาตกรรม นอกจากนี้ยังพบว่า เสี่ยต้น ถูกคนร้ายประกบยิง พื้นที่ สน.วังทองหลาง เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนไปเสียชีวิตปริศนาที่บ้านพักใน จ.มหาสารคาม

วันที่ 3 มิถุนายน พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์รองผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พล.ต.ต.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผบก.น.4 นำกำลังตำรวจจับกุม น.ส.วรรณิภา หรือมด  ภรรยา เสี่ยต้น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2562/2567 ลงวันที่ 2 มิถุนายน 2567 และ นายสาโรจน์ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2560/2567 ลงวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2567 โดยจับกุมได้ที่บ้านพักย่านรามอินทรา และ ย่านลาดพร้าว 

จากการสืบสวนเบื้องต้นพบว่า น.ส.วรรณิภา หรือมด ทำหน้าที่จ้างวานพยายามฆ่า นายพิชิต หรือต้น เนื่องจากมีสาเหตุโกรธเคืองกับนายพิชิตเพราะถูก นอกใจ และมีการทะเลาะกันหลายครั้งจนถึงขั้นมีการทำร้ายร่างกาย ก่อนที่ภายหลังเริ่มมีการวางแผนที่ฆ่าเอาชีวิตนายพิชิต โดยมีการว่าจ้างนายสาโรจน์ในการจัดหาอุปกรณ์อาวุธปืนในกานก่อเหตุครั้งนี้ ซึ่งรายละเอียดอยู่ระหว่างการขยายผล