ข่าว

เมีย “เสี่ยต้น” โอนเงินจ้างวานมือปืน 7 ครั้งก่อนลงมือลอบยิงผัว

แรงแค้น “เสี่ยต้น” นอกใจ หวังจ้างวานลอบยิงเอาชีวิตผัว หลักฐานมัดแน่นโอนเงินให้ “มือปืน” 7 ครั้ง ก่อนสั่งการลงมือ

กรณีน้องสาวของนายพิชิต กลีบจินดา หรือต้น อายุ 44 ปี  เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย เข้าร้องเรียนทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หลังสงสัยว่าพี่ชายที่เสียชีวิตเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา อาจถูกฆาตกรรม นอกจากนี้ยังพบว่า เสี่ยต้น ถูกคนร้ายประกบยิง พื้นที่ สน.วังทองหลาง เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนไปเสียชีวิตปริศนาที่บ้านพักใน จ.มหาสารคาม

 

จากการสืบสวน น.ส.วรรณิภา หรือมด หะมาลา มีสาเหตุโกรธเคืองกับนายพิชิต กลีบจินดา เนื่องจากถูกสามีนอกใจ และมีการทะเลาะกันหลายครั้งจนถึงขั้นมีการทำร้ายร่างกาย จากนั้นได้เริ่มมีการวางแผนที่ฆ่าเอาชีวิตนายพิชิต และเมื่อ น.ส.วรรณิภา รู้ว่านายพิชิตฯ มีผู้หญิงคนอื่น ช่วงปลายเดือน มี.ค. 67 นั้น ทำให้ น.ส.วรรณิภา ตัดสินใจลงมือก่อเหตุด้วยการเริ่มติดต่อกับกลุ่มคนร้าย

น.ส.วรรณิภา ได้มีการติดต่อไปยัง มือปืน ทางการแชตคุย Messenger ก่อนเกิดเหตุการณ์ลอบยิง มีการนัดพบเมื่อวันที่ 1 เม.ย. 67 ด้วย โดยในการพูดคุยมีลักษณะของการจ้างวานให้ มือปืน เป็นผู้ทำการลอบทำร้ายนายพิชิต โดยมีการวางแผนเรื่องการใช้ปืน การชี้เป้าตามพิกัดโทรศัพท์ของนายพิชิต อีกมีการนัดแนะเรื่องโรงเหล้าแสงจันทร์

นอกจากนี้ น.ส.วรรณิภา ได้มีการโอนเงิน ให้กับ มือปืน ตั้งแต่วันที่ 1-7 เม.ย. 67 จำนวน 7 ครั้ง รวมเป็นเงิน 45,500 บาท เป็นการโอนเงินค่าจ้างล่วงหน้า สำหรับค่าจ้างให้ก่อเหตุ นอกจากนั้นนายสาโรจน์ มีการรับโอนเงินจาก น.ส.วรรณิภา วันที่ 6 เม.ย. 67 จำนวน 33,000 บาท ก่อนเกิดเหตุซึ่งเป็นค่าจ้างจากการให้นายสาโรจน์เตรียมการก่อเหตุ ที่พักพักของ หาอาวุธปืน ยานพาหนะ