ข่าว

ประวัติ "มด" เมีย เสี่ยต้น อึ้งปรากฏชื่อเป็น ผอ. โรงเรียนแห่งหนึ่ง?

ประวัติ "มด" เมีย 'เสี่ยต้น' อึ้งปรากฏชื่อเป็น ผู้อำนวยการโรงเรียนเกี่ยวกับความงามแห่งหนึ่ง ใน จ.มหาสารคาม ?

มด หรือ น.ส.วรรณิภา เมีย "เสี่ยต้น"

จากการตรวจสอบ ข้อมูลธุรกิจของคุณมด ปรากฎชื่อเป็นผู้บริหารโรงเรียนเกี่ยวกับความงามแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ใน ต.ปะหลาน อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรงเรียนแห่งนี้ ความงามเน้นการเรียนการสอน เพื่อให้ผู้เรียนได้ประกอบธุรกิจนวดแผนไทย นวดสปา  โดยหลายโรงแรมชั้นนำยังต้องมีพนักงานที่่ผ่านการอบรม รับรองหลักสูตรการนวดต่างๆ ไว้คอยบริการลูกค้าของตัวเองด้วย

 

สำหรับ มด หรือนางสาว วรรณิภา สงวนนามสกุล ปรากฎชื่อเป็น ผู้อำนวยการโรงเรียนเกี่ยวกับความงามแห่งหนึ่ง ใน อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม มีการลงประวัติการศึกษาว่าจบปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง

 

นอกจากนี้ ยังผ่านการอบรมหลักสูตรครูนวดไทย จากโรงเรียน........แพทย์แผนไทย  ดำรงตำแหน่งเป็นครูนวดไทย ที่สมาคมแพทย์แผนไทยแห่งหนึ่ง ยังเป็นผู้ก่อตั้งสมาคมส่งเสริมสปาและความงามแห่งหนึ่งเพื่ออบรม แพร่ความรู้ ในด้านการนวด-สปาและวิชาชีพในด้านความงาม

 

มด มีการระบุว่า ข้าพเจ้าเป็นคนที่ใฝ่รู้ใฝ่เรียนจะเข้ารับการอบรมสัมมนา ทั้งจาการที่โรงเรียนจัดให้ และการอบรมสัมมนาด้วยตนเอง เพื่อเป็นการพัฒนาตนเองอยู่เสมอ  โดยผลงานที่ปฏิบัติจะเป็นการยอมรับของคนทั่วไป และนำไปเผยแพร่ให้ผู้อื่นได้เป็นแนวทางต่อไป