ข่าว

'ทนายดัง' เครียดหนัก ประท้วงหน้าธนาคาร 'เทอึราดตัว'

ทำใจยังไงไหว 'ทนายดัง' เครียดจัดบุกประท้วงหน้าธนาคาร 'เทอึราดตัว' หลังถูก 'แก๊งคอลเซ็นเตอร์' โกงเงินก้อนสุดท้ายในชีวิต พอตำรวจมาขอข้อมูลธนาคาร กลับถูกปฏิเสธ

ทนายนพ บุกประท้วงธนาคาร เทอึราดตัว

วันที่4มิ.ย.2567 เวลา09.30น. นายนพ หรือ ทนายนพ ทนายความชื่อดัง ในจ. ราชบุรี เดินหน้ามา ประท้วง ที่หน้า ธนาคาร แห่งหนึ่ง หลังถูก แก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอกให้โอนเงินกว่า1.2ล้านบาท โดยเตรียมแกลลอนบรรจุ อุจจาระ มาราดตัว ด้วย

 

โดย นายนพ กล่าวว่า ถูก แก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอก เอาเงินไป โดยเมื่อวันที่ 20 พ.ค.2567 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง ติดต่อมาขอชดใช้ค่าเสียหายเนื่องจากทำเอกสารของลูกความที่ จ.สุรินทร์ เสียหาย โดยอ้างว่ารถจยย.ที่ขนส่งล้มทำให้เอกสารเสียหาย จึงขอขดใช้เป็นเงิน 1,000 บาท

ประกอบช่วงนั้นมีเอกสารของลูกค้าที่ส่งมาจาก จ.สุรินทร์ ถูกตีกลับไปเพราะตนไม่ได้อยู่บ้าน จึงคิดว่าน่าจะใช่คนเดียวกัน และเห็นว่าเอกสารเสียหายไปแล้ว สามารถไปขอใหม่ได้ และเมื่อทางบริษัทเอกชนขอชดใช้ จึงยินยอมให้เลขบัญชีและให้กดลิงก์ที่เขาส่งมา จน  สูญเงินไปถึง 1,129,999 บาท ถึงรู้ว่าถูก แก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอก จึงรีบไปแจ้งความ

ตำรวจท้องที่ รีบประสานไปยัง ตำรวจไซเบอร์ หรือ บก.ปอท. ให้อายัดบัญชีปลายทาง และทางตำรวจมาขอการเดินบัญชีย้อนหลัง แต่  ทางธนาคารอ้างว่าไม่สามารถให้การเดินบัญชีได้ เพราะเป็นความลับของลูกค้า ทั้งที่ตนนั้นเป็นลูกค้าของธนาคารมานานมากและฝากเงินที่เดียวเป็นเงินก้อนสุดท้าย ที่จะเก็บไว้กินในบั้นปลายชีวิต แต่กลับถูกทางธนาคารปฎิเสธ จึงรู้สึกผิดหวังกับธนาคารแห่งนี้

 

ซึ่งขณะพูดคุยได้มี ร.ต.ต.วิเชียร มณีวิหค รองสารวัตรจราจร สภ.เมือง ราชบุรี เข้ามาช่วยเจรจา และพยายามห้ามไม่ให้ นายนพ นำ อุจจาระ ที่เตรียมมา ราดตัว แต่ไม่สามารถห้ามได้ ระหว่างนั้น นายนพ นำ อุจจาระราดตัว ตัวเปรอะเปื้อน กลิ่นเหม็นคลุ้ง โดยมีชาวบ้านมามุงดูจำนวนมาก

 

ขณะที่เจ้าหน้า รปภ.ของธนาคาร ไม่ยอมออกมาช่วยเหลือ และยังต่อว่าสื่อมวลชนที่ไปทำข่าวว่าจะถ่ายอย่างเดียวใช่ไหมทำไมไม่ไปช่วยตำรวจห้าม จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าไปต่อว่าเจ้าหน้าที่รปภ.ของธนาคารว่า ทำไมไม่ยอมมาช่วย ทั้งที่ผู้เสียหายนั้นมาประท้วงธนาคารแห่งนี้ และเหตุก็เกิดที่ธนาคาร จนเกิดการโต้เถึยงกันขึ้น โดยมีชาวบ้านตะโกนต่อว่าเจ้าหน้าที่รปภ.ด้วย

 

 ล่าสุด ทนายนพ ประกาศว่าจะติดตามในเรื่องนี้อีก 1 สัปดาห์ หากธนาคารยังไม่ติดต่อกลับจะฆ่าตัวตาย

ข่าวยอดนิยม