ข่าว

อดีตแฟนหึงโหด บุกแทง "สาว" พนักงานร้านสะดวกซื้อ พรุนทั้งร่างดับ

อดีตแฟนหึงโหด บุกแทง "สาว" พนักงานร้านสะดวกซื้อ พรุนทั้งร่างรวม 8 แผลเสียชีวิต คาดปมหึงหวง เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีแฟนใหม่แล้ว

พ.ต.ท.กรวิทย์ สุปะทัศ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน เกิดเหตุ "สาว" ถูกฆาตกรรม ที่ อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร ผกก.สน.บางขุนเทียน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู โดยอาคารดังกล่าวมีความสูง 6 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหลังอาคาร พบศพ น.ส.นารี (สงวนนามสกุล) ชาวจังหวัดยโสธร สวมเสื้อกันหนาวสีดำด้านในใส่เสื้อ พนักงานร้านสะดวกซื้อ สวมกางเกงขายาวสีดำใส่รองเท้าแตะที่หน้าอกมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเป็นแผลเหวอะ

 

 

จากการตรวจสอบร่างกายของแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช พบมีบาดแผล บริเวณหน้าอก 3 แผล แขนซ้าย 2 แผล และบริเวณหลังอีก 3 แผลรวมทั้งหมด 8 แผล และพบมีดปลายแหลม ตกอยู่ใกล้เคียงผู้เสียชีวิต และด้ามมีด ถูกแยกออกจากกัน 

 

จากการสอบสวน ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุต้นกำลังจะนอนหลับได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือตะโกนว่าพี่ช่วยด้วย ช่วยด้วย ตนออกมามองทางหน้าต่าง พบเห็นชายวัยรุ่นใส่เสื้อสีน้ำตาลเข้มกางเกงยีนส์ ทำท่ากำลังจ้วงแทงผู้หญิง ตนตะโกนบอกว่า อย่าทำๆ แต่คนก่อเหตุไม่ฟังเสียงแทง 3 ที ก่อนหลบหนีออกไป ผมรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถช่วยผู้หญิงคนดังกล่าวไว้ ได้เพราะผู้ตายจะต้องมาจอด รถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า ที่ด้านหลังตึก เป็นประจำ และมาทราบตอนเสียชีวิตว่าเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ

 

 

อดีตแฟนหึงโหด

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ ขับรถจักรยานยนต์มาจอดเอาไว้บริเวณลานจอดรถ หน้าอาคารบี ก่อนเดิน มาบริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ ด้านหลังอาคาร A ซึ่ง เป็นจุดที่ น.ส.นารี อยู่บริเวณนั้น ก่อนลงมือใช้มีดปลายแหลม กระหน่ำแทงจนเสียชีวิต แล้ววิ่งไปขับ รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป

 

ทางด้าน ผู้ที่พักอาศัยห้องพักใกล้จุดเกิดเหตุ ได้เล่าว่า ขณะนั้นตนเองนอนพักอาศัยอยู่ในห้องพัก ได้ยินเสียงน้องผู้หญิงขอความช่วยเหลือ โดย ตะโกนว่า พี่ช่วยหนูด้วย อยู่ 2 ครั้ง ตนเองจึงชะโงกหน้าออกมาดูพบว่าผู้ชายกำลังวิ่งออกมา แล้วก็พบว่าน้องผู้หญิงนั้นนอนใกล้หมดสติแล้ว ส่วนเสียงทะเลาะวิวาทตนเองนั้นไม่ได้ยิน เท่าที่ทราบน้องผู้หญิงเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ เท่าที่ทราบน้องผู้หญิงนั้นมีแฟนอยู่แล้ว โดยปกติผู้ตายจะจอดรถจักรยานยนต์อยู่บริเวณด้านหลังอยู่เสมอ ตนเองก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่คิดว่าน้องจะเสียชีวิต

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบทราบว่าผู้ตายพักอยู่ที่ห้องเลขที่ 504A โดยผู้ก่อเหตุเป็นคนรักเก่าที่เลิกลากันไปแต่ยังตามมาหึงหวง เนื่องจากผู้เสียชีวิตได้มีแฟนใหม่แล้ว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ส่วนศพมอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลศิริราชชันสูตรพลิกศพ ต่อไป