ข่าว

วงจรปิดเผยนาทีสลด อดีตแฟนหนุ่มหึงโหด บุกแทง "สาว" พนักงานร้านสะดวกซื้อดับ

วงจรปิดเผยนาทีสลด อดีตแฟนหนุ่มหึงโหด บุกแทง "สาว" พนักงานร้านสะดวกซื้อดับ เผยก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงบ่อยครั้ง

วันที่ 5 มิถุนายน 2567 จากกรณี อดีตแฟนหึงโหด บุกแทง "สาว" พนักงานร้านสะดวกซื้อ พรุนทั้งร่างรวม 8 แผลเสียชีวิต คาดปมหึงหวง เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีแฟนใหม่แล้ว เหตุเกิดบริเวณ อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กทม.โดยอาคารดังกล่าวมีความสูง 6 ชั้น

 

วงจรปิดเผยนาทีสลด อดีตแฟนหนุ่มหึงโหด บุกแทง \"สาว\" พนักงานร้านสะดวกซื้อดับ

 

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหลังอาคาร พบศพ น.ส.นารี (สงวนนามสกุล) ชาวจังหวัดยโสธร สวมเสื้อกันหนาวสีดำด้านในใส่เสื้อ พนักงานร้านสะดวกซื้อ สวมกางเกงขายาวสีดำใส่รองเท้าแตะที่หน้าอกมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเป็นแผลเหวอะ

คืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ พบว่า จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหลังของอาคารเอ โดยยังพบรอยเลือดอยู่ที่พื้น และรถจักรยานยนต์ Yamaha X-max สีแดงของผู้เสียชีวิต ยังคงจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยทางอพาร์ตเมนต์ ได้นิมนต์พระมาทำพิธีด้วย ในส่วนทางญาติได้มีการเก็บข้าวของบางส่วนของผู้ตาย

วงจรปิดเผยนาทีสลด อดีตแฟนหนุ่มหึงโหด บุกแทง \"สาว\" พนักงานร้านสะดวกซื้อดับ

จากตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่อพาร์ตเมนต์จับภาพบริเวณด้านหน้าตึกที่เกิดเหตุ

  • เวลา 00.44 น. เห็นผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ เข้าไปที่ด้านหลังตึก
  • เวลา 00.45 น. เห็นผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ตามมา แล้วจอดที่หน้าตึก โดยผู้ก่อเหตุสวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ รองเท้าแตะ ถือโทรศัพท์มือถือในมือ แล้วเดินอ้อมมาทางหน้าตึก
  • เวลา 00.47 น. เห็นผู้ก่อเหตุวิ่งออกมาจากด้านหลังตึก จุดที่ผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์เข้าไป แล้วผู้ก่อเหตุก็สตาร์ทรถจักรยานยนต์หนีไปทันที จากนั้น ลูกบ้านที่ได้ยินเสียงเหตุการณ์ ก็วิ่งออกมาจากตึก พยายามจะเรียกผู้ก่อเหตุแต่ไม่ทัน

ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณด้านหลังตึก ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ โดยเมื่อผู้เสียชีวิตขับรถมาจอด ก็ได้เปิดเบาะหยิบของจากใต้ที่นั่ง แล้วจะเดินไปขึ้นห้อง พอไปถึงมุมอีกฝั่ง ก็เจอกับผู้ก่อเหตุที่เดินมาดัก ผู้เสียชีวิต จึงพยายามจะเดินถอยหลังหนีมาอีกฝั่ง แต่ผู้ก่อเหตุเข้าล็อคคอทันทีจนล้มลงกับพื้น และผู้ก่อเหตุก็กระหน่ำแทง แล้วรีบวิ่งหนีออกไปทันที

 

วงจรปิดเผยนาทีสลด อดีตแฟนหนุ่มหึงโหด บุกแทง \"สาว\" พนักงานร้านสะดวกซื้อดับ

ขณะที่เมื่อช่วงสาย ญาติของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาเก็บเอาของที่ห้องผู้เสียชีวิต ก่อนเตรียมเดินทางไปรับร่างที่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อรับร่างนำกลับไปทำพิธีทางศาสนา

 

 

ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดกับญาติผู้ตาย นายสุภนัย สงวนนามสกุล อายุ 22 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิต เผยว่า ปกติพี่สาวจะอาศัยอยู่กับพ่อที่บ้านย่านพระนคร  และมีลูกกับแฟนเก่า 1 คน อายุ 7 ขวบ แต่พี่สาวเพิ่งย้ายมาเช่าห้องอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่เดือน และตนก็ไม่ค่อยรู้เรื่องส่วนตัวของพี่สาว

 

 

แต่เมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว พี่สาวเพิ่งพาแฟนไปเจอพ่อที่บ้าน ตนก็เพิ่งเคยเจอผู้ชายคนนี้เป็นครั้งแรก โดยพี่สาวก็พูดให้ฟังว่าเคยทะเลาะกันแล้วโดนบีบคอ แต่ที่ไม่เลิกเพราะยังรักอยู่  ส่วนหลังจากนั้นพี่สาวเลิกกับแฟนคนนี้ตอนไหนตนก็ไม่ทราบ และคนคุยใหม่ ตนก็ไม่เคยเจอ ไม่เคยรู้จัก

 

 

 ทั้งนี้ เมื่อตนเห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ก็จำได้ชัดเจนเลยว่า คนที่แทงพี่สาวคือแฟนเก่าที่เพิ่งพาไปเจอที่บ้านมา ซึ่งตนอยากให้ตามจับให้ได้ ตนเสียใจมากที่มาทำกับพี่สาวตนแบบนี้