ข่าว

ผงะ ศพสาวปริศนา ถูกห่อผ้าห่ม รัดเข็มขัด ม.ดัง 3 เส้น ทิ้งทางด่วน มือขาด 2 ข้าง

ผงะ ศพสาวปริศนา ถูกห่อผ้าห่ม รัดเข็มขัด ม.ดัง 3 เส้น ทิ้งใต้ทางด่วน มือขาด 2 ข้าง ตร.เร่งแกะรอยชายต้องสงสัยทิ้งศพ

วันที่ 5 มิ.ย.67 พ.ต.ต.หญิง อัจฉรา กะเตื้องงาน สารวัตรสอบสวนสภงปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุมีคนพบผู้เสียชีวิตอยู่ในป่าหญ้าข้างทางถนนใต้ทางด่วนอุดรรัถยา(บางพูน)ม.4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุม จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุพบหยุดเลือดอยู่บนถนนจำนวนมากและที่ป่าหญ้าข้างทางตรงข้ามอู่ซ่อมรถยนต์ช่างทันเคาะ ปะ ผุ พ่นสี พบกองขยะอยู่ 1 กอง และชิ้นส่วนของอวัยวะของมนุษย์โผล่ออกมาจากผ้าสีเทา 

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่พบว่าศพดังกล่าว ควดว่าเป็นหญิงสาวอายุไม่เกิน 20 ปี สภาพศพถูกห่อด้วยผ้าห่ม พร้อมใช้เข็มขัดมหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่งมัดซ้ำถึง 3 เส้น ข้อมือของศพถูกตัดทิ้งทั้งสองข้าง คาดว่าผู้ก่อเหตุไม่ต้องการให้เจ้าหน้าที่ใช้ลายนิ้วมือพิสูจน์ตัวตนได้ พร้อมกันนี้ ที่บริเวณลำคอพบบาดแผล แลพมีไม้แขวนเสื้อมัดที่ขา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่เร่งค้นหาข้อมือทั้งสองข้างที่หายไปของผู้เสียชีวิต

จากการสอบถามนายทองแดง บนสูงเนิน อายุ 49 ปี บอกว่าตนเองเป็นเจ้าของอู่แห่งนี้และเมื่อคืนตนเองก็ได้นอนอยู่ในรถเพื่อเฝ้ารถของลูกค้าที่จอดอยู่ข้างทางซึ่งเห็นผู้ต้องสงสัยดึงหญ้าที่อยู่ข้างทางไปโปะเอาแล้วเขาก็ดึงถังขยะไปเทใส่เอาไว้

 

จากนั้นเวลาประมาณ 6 โมงกว่า ๆ เขาก็วนรถกลับมาดูใหม่ ตนเองก็ได้บอกกับเขาว่าเอาอะไรมาทิ้งมาเก็บไปเลยน่ะไม่งั้นเดี่ยวจะแจ้งตำรวจจากนั้นก็ก็ขับรถจักรยานยนต์ออกไปเลยซึ่งครั้งแรกตนเองเห็นเขาเมื่อเวลาประมาณตี 4 ตี 5 

 

ตนเองถ่ายรูปรถจักรยานยนต์ไว้ประมาณ 05.40 น. ซึ่งเขาแต่งกายโดยจากภาพพบเป็นวัยรุ่นชายอายุไม่เกิน 30 ปี สวมแว่นสายตาใช้รถจยย.แบบอัตโนมัติ สีดำ สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอส่วนเกี่ยวข้องตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วจะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง 

 

ผงะ ศพสาวปริศนา ถูกห่อผ้าห่ม รัดเข็มขัด ม.ดัง 3 เส้น ทิ้งทางด่วน มือขาด 2 ข้าง
 

นางอัมพวรรณ สุดแสวง อายุ 46 ปี ภรรยาเจ้าของอู่เปิดเผยว่า ช่วงช่วงเช้ามือแฟนตนเองบอกว่ามีคนเอาขยะมาทิ้งที่ฝั่งตรงข้ามหน้าร้านซึ่งเป็นป่าหญ้าตนเองยังบอกกลับไปว่าอย่าเพิ่งดีกว่าเผื่อเป็นยาบ้า ไว้ให้สว่างเสียหน่อยก่อน

 

โดยตอนที่พบเห็นเพราะแฟนตนเองนอนในรถยนต์หน้าบ้าน ประมาณ 08.00 น. เศษตนเองและแฟนจึงเดินไปดูเพื่อเก็บขยะเพราะกลัวว่าทางเทศบาลจะว่าเอาเพราะขยะถูกทิ้งตรงข้ามอู่

 

เมื่อเดินไปดูจึงเอาถุงขยะขึ้นมา 1 ถุงจึงพบมีขามนุษย์โผล่อยู่และจับ ๆ ในถุงดูก็พบว่ามันนิ่มจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งตอนนั้นตกใจมากโดยขณะที่คนร้ายนำศพมาทิ้งแฟนตนเองได้ถ่ายภาพเอาไว้ได้ทัน

 

ส่วนพล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผบก.จ.ปทุมธานี ตนเองได้รับแจ้งว่ามีศพทิ้งอยู่ข้างทางซึ่งขณะนี้รอแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง อนันต์ วิจิตรประชา