ข่าว

จับหนุ่ม 18 มือหมกร่างแฟนสาว ใต้ทางด่วน ก่อนกรอกยาหนีผิด ครอบครัวหิ้วส่ง รพ.

ตำรวจล้อมจับ หนุ่ม 18 หมกศพแฟนสาวใต้ทางด่วน ครอบครัวพาส่งหลัง กรอกยาเข้าปากหวังหนีผิด พ่อเล่าลางบอกเหตุ ก่อนลูกชายก่อเหตุสลด

กรณีพบศพของหญิงสาว ถูกห่อด้วยผ้าห่ม พร้อมใช้เข็มขัดมหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่งมัดซ้ำถึง 3 เส้น ข้อมือของศพถูกตัดทิ้งทั้งสองข้าง โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์พบหนุ่มต้องสงสัยเป็นผู้นำห่อผ้าห่มดังกล่าวมาทิ้งบริเวณ ป่าหญ้าข้างทางถนนใต้ทางด่วนอุดรรัถยา(บางพูน)ม.4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุม จ.ปทุมธานี โดยผู้ต้องสงสัยกล่าวกับผู้เห็นเหตุการณ์ว่า "เอาของรักมาทิ้ง" 

 

ล่าสุดมีรายงานข่าว แจ้งว่า หลังจากเกิดเหตุ ตำรวจได้ไล่จากกล้องวงจรปิด จากที่เกิดเหตุมายังในป่าหญ้าข้างทางถนนใต้ทางด่วนอุดรรัถยา(บางพูน) ม.4 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี มายัง หมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง ย่าน ต.บางพูน อำเภอเมือง จ.ปทุมธานี 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

จับหนุ่ม 18 มือหมกร่างแฟนสาว ใต้ทางด่วน ก่อนกรอกยาหนีผิด ครอบครัวหิ้วส่ง รพ.

 

โดยผู้ก่อเหตุคือ นายธนากรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี หลังจากลงมือฆ่า นางสาววรัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ผู้เสียชีวิตแล้วได้กลับมาที่บ้านพัก ที่อาศัยอยู่กับพ่อแม่ ในขณะที่กำลังล้อมพื้นที่อยู่นั้น คนร้ายรู้ตัวจากข่าวว่า ตำรวจ ทราบตัวคนก่อเหตุแล้ว จึงได้พยายามกินยาเพื่อหวังฆ่าตัวตาย แต่ครอบครัวดันมาเห็นซะก่อน จึงได้รีบพาตัวนำไปส่งที่โรงพยาบาลสยามกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ตำรวจกำลังจะเข้ามาจับกุม

 

จับหนุ่ม 18 มือหมกร่างแฟนสาว ใต้ทางด่วน ก่อนกรอกยาหนีผิด ครอบครัวหิ้วส่ง รพ.

ขณะที่บริเวณหน้าหมู่บ้านหรู ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.สวยพริกไทย ขับรถเข้าออกหมู่บ้านดังกล่าว เมื่อพยายามสอบถามรายละเอียด เจ้าหน้าที่ได้ขับรถออกจากพื้นที โดยที่ไม่ได้ให้ข้อมูลใดใดกับสื่อมวลชน

 

ทางด้านในเอกชัย ผู้เป็นพ่อกล่าวว่า ลูกชายตนนั้นเรียนอยู่ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏ(แห่งหนึ่ง) ชั้นปีที่ 1 พร้อมกับ แฟนของเขา ชื่อ น.ส.วรัญญา หรือ "น้องหมิ๊งหมิง" อายุ 19 ปี โดยบ้านหลังดังกล่าวนี้ตนและภรรยา ไม่ได้อยู่จะมีเพียงลูกชายตนสองคนและแฟนของลูกชาย

 

ทั้งสองอยู่ด้วยกันจนกระทั่งช่วงเช้ามืดภรรยาตอนนี้ได้รับ ข้อความจากลูกชายตนว่าขอโทษทุกสิ่งทุกอย่าง จึงคิดว่ามันน่าจะมีเหตุการณ์ไม่ดีเกิดขึ้นตนและภรรยาพยายามติดต่อมาทางลูกชายแต่ไม่มีผู้ใดรับสายแล้วไม่สามารถติดต่อลูกชายอีกคนได้จนได้รีบเดินทางมาดูก็พบว่าลูกชายเปลือยกายอยู่ในห้องนอนกินยาหลายขนาด จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาพอดี ก่อนที่จะ ทราบว่ามีเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้น