ข่าว

เปิดแชทสลด พ่อนุ่มมือหมกร่างสาว 18 เผยข้อความลูกชาย ก่อนเปลือยซดยาหนีผิด

ขอโทษทุกสิ่งทุกอย่าง พ่อหนุ่มมือหมกร่างสาว 18 ใต้ทางด่วน เผย ลูกชายแชทสั่งเสีย-ขอโทษ ก่อนซดยาพิษหวังลาโลก พบร่างนอนเปลือยกลางบ้าน

5 มิ.ย.2567 กรณีพบศพของหญิงสาว ถูกห่อด้วยผ้าห่ม พร้อมใช้เข็มขัดมหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง มัดซ้ำถึง 3 เส้น ข้อมือของศพถูกตัดทิ้งทั้งสองข้าง โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์ พบหนุ่มต้องสงสัยเป็นผู้นำห่อผ้าห่มดังกล่าวมาทิ้งบริเวณ ป่าหญ้าข้างทางถนนใต้ทางด่วนอุดรรัถยา (บางพูน) ม.4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุม จ.ปทุมธานี โดยผู้ต้องสงสัยกล่าวกับผู้เห็นเหตุการณ์ว่า "เอาของรักมาทิ้ง"

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันเดียวกันนี้ เจ้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้แกะรอยติดตามจากกล้องวงจรปิดและสอบถามพยานแวดล้อมต่างๆ จนกระทั่งสืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุนั้นพักอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังเข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าว เมื่อไปถึงพบนายเอกชัย สงวนนามสกุล (พ่อ) ได้กล่าวว่า ให้ช่วยเรียกรถกู้ภัยมารับ ลูกชายตนชื่อนายธนากรณ์ สงวนนามสกุล "แซน" เนื่องจากได้กินยาฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จึงได้รีบนำตัวส่งที่โรงพยาบาล

 

 

เบื้องต้น จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไปติดตามกล่าวว่า หลังจากที่เดินทางมาถึง ก็พบบ้านหลังดังกล่าวนั้น มีนายเอกชัย ผู้เป็นพ่ออยู่เจ้าหน้าที่ จึงได้เข้าขอแสดงตัว จนทราบว่าลูกชายของนายเอกชัย คือ นายธนากรผู้ก่อเหตุนั้น

 

 หลังก่อเหตุได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังพ่อกับแม่ ก่อนที่จะกินยาเพื่อจบชีวิต ซึ่งขณะนี้แพทย์จะได้นำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้มีการอายัดตัวถ้าหากพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถที่จะพูดคุยได้ เพราะยังอยู่ในการดูแลรักษาของแพทย์

 

 

ทางด้านนายเอกชัย ผู้เป็นพ่อกล่าวว่า ลูกชายตนนั้นเรียนอยู่ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง ปี 1 พร้อมกับ แฟนของเขา ชื่อ น.ส.วรัญญา สงวนนามสกุล อายุ 18 ปี โดยบ้านหลังดังกล่าวนี้ตนและภรรยาไม่ได้อยู่ จะมีเพียงลูกชายตน 2 คนและแฟนของลูกชาย ทั้งสองอยู่ด้วยกัน

 

 

จนกระทั่งช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ภรรยาได้รับข้อความจากลูกชายตนว่า ขอโทษทุกสิ่งทุกอย่าง จึงคิดว่ามันน่าจะมีเหตุการณ์ไม่ดีเกิดขึ้น ตนและภรรยาพยายามติดต่อมาทางลูกชาย แต่ไม่มีผู้ใดรับสาย และไม่สามารถติดต่อลูกชายอีกคนได้ จนได้รีบเดินทางมาดู ก็พบว่าลูกชายเปลือยกายอยู่ในห้องนอนกินยาหลายขนาด จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาพอดี ก่อนที่จะทราบว่ามีเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้น