ข่าว

แม่ปล่อยโฮ ทำใจไม่ได้ "น้องหมิ๊งหมิง" ถูกหนุ่ม 18 ปลิดชีพดับ

แม่ปล่อยโฮ ทำใจไม่ได้ "น้องหมิ๊งหมิง" ถูกหนุ่ม 18 ปลิดชีพดับ เผย ลูกสาวเป็นคนกตัญญู ส่วนคนก่อเหตุดูเรียบร้อย ไม่มีพฤติกรรมก้าวร้าว

5 มิ.ย. 2567 กรณีพบศพสาวโดนฆ่าปาดคอเปลือย ตัดข้อมือทั้ง 2 ข้าง แล้วห่อผ้าห่มมัดด้วยเข็มขัดนักศึกษามหาลัยราชภัฏฯ หมกใต้ทางด่วนอุดรรัถยา ม.4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี ทราบชื่อต่อมา น.ส.วรัญญา หรือ "น้องหมิ๊งหมิง" อายุ 18 ปี ชาว จ.อุตรดิตถ์ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายธนากรณ์ หรือ แซน อายุ 18 ปี แฟนหนุ่ม หลังก่อเหตุพยายามกินยาฆ่าตัวตายหนีความผิด ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของลูก นางชัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี แม่ของ "น้องหมิ๊งหมิง" ร้องไห้เสียใจอย่างมาก โดยกล่าวทั้งน้ำตาว่า น้องเป็นคนกตัญญูมาก ห่วงพี่ ห่วงแม่ ห่วงน้อง ดูแลตลอด เราลำบากอะไร ลูกก็หาให้ ไม่อยากให้แม่ลำบาก ลูกสาวทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย และส่งเงินมาให้ที่บ้านตลอด

แม่ปล่อยโฮ ทำใจไม่ได้ \"น้องหมิ๊งหมิง\" ถูกหนุ่ม 18 ปลิดชีพดับ

ลูกสาวคบหากับแฟนคนนี้ได้เกือบ 3 ปี โดยแฟนของลูกสาวเคยมาเที่ยวที่บ้านครั้งหนึ่ง ตอนมาก็พูดจาเรียบร้อยดี ไม่มีพฤติกรรมก้าวร้าว พูดจาเหมือนพื้นฐานครอบครัวดี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม่ไม่รู้เลยว่าทำไปเพราะอะไร ที่ผ่านมาเวลาคุยกับลูกสาวก็ไม่อะไรที่จะบอกได้ว่ามันจะออกมาเป็นแบบนี้

เมื่อวานนี้ (4มิ.ย.2567) ก็ยังคุยกับลูกอยู่ สอบถามสารทุกข์สุขดิบทั่วไป คือเราคุยกันทุกวัน แล้วเขาก็จะเล่าเรื่องให้ฟังว่าวันนี้เขาไปเจออะไรมาบ้าง ถามว่า แม่ น้องกินข้าวหรือยัง