ข่าว

เปิดปมขู่โหด หนุ่ม 18 สับมือแฟนสาวห่อศพหมกป่า ตร.เร่งหามือ ญาติหนุ่มเงียบ

พี่สาวคนตายเล่าปมโหด หนุ่ม 18 สับมือแฟนสาวห่อศพหมกป่า ตร. เร่งแกะรอยหาอวัยวะที่หายไป ครอบครัวผู้ก่อเหตุเข้าให้ปากคำเงียบไม่ตอบสื่อ

KEY

POINTS

  • พี่สาวเล่าปมเหตุฆาตกรรมโหด คาด ฝ่ายชายหึงหวงไม่ยอมเลิกฝ่ายหญิงขู่เลิกจากตาย
  • แม่ พี่ชาย พี่สะใภ้ หนุ่มก่อเหตุฆตกรรมแฟนสาวเข้าให้ปากคำตร. ไม่ตอบคำถามสื่อ
  • ตำรวจรวมหลักฐาน ขอหมายค้นบ้านหนุ่ม 18 ตามหามือผู้ตาย

จากกรณีนางสาววรัญญา อายุ 18 ปี ถูก นายธนากรณ์ อายุ 18 ปี ฆาตกรรมที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี และนำศพมาทิ้งใต้ทางด่วนอุดรรัถยา ม.4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

พี่สาวเล่าปมเหตุฆาตกรรมโหด คาด ฝ่ายชายหึงหวงไม่ยอมเลิกฝ่ายหญิงขู่เลิกจากตาย

 

พี่สาวของ นักศึกษาสาว วัย 18 ปีที่โดนแฟนหนุ่มฆ่าหันมือเผย น้องสาวคบกับฝ่ายชายตั้งแต่มัธยม และมาอยู่บ้านเดียวกัน กระทั่งเข้ามหาวิทยาลัยเดียวกัน ทั้งคู่ทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ ย่านดอนเมืองด้วยกัน นอกจากนี้เคยโดยแฟนหนุ่มจับมัดมือมัดเท้า แต่ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย ส่วนปมฆาตกรรมคาดมาจากหึงหวงและชู้สาว เพราะน้องสาวพยายามเลิก แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก และน้องสาวจะเลิกกับฝ่ายชายก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเคยพูดถ้าจะเลิกจะไม่ให้จากแบบเป็นๆ ต้องจากแบบตายกันไป 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ต้องหาพยายามฆ่าตัวตาย ตามแฟนสาว โดยกินยาจิตเวชเกินปริมาณ โดยยาดังกล่าวได้มากจากการไปรักษาอาการจิตเวช เมื่อประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

แม่ พี่ชาย พี่สะใภ้ หนุ่มก่อเหตุฆตกรรมแฟนสาวเข้าให้ปากคำตร.


ทางด้านพ.ต.ต.หญิงอัจฉรา กระเตื้องงาน สว.สอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้เชิญแม่ พี่สะใภ้ และพี่ชาย ของนายธนากรณ์ อายุ 18 ปี (ผู้ต้องหา) มาสอบปากคำเพิ่มเติมเพราะพี่ชายกับพี่สะใภ้อยู่ในคืนเกิดเหตุ และใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง ทั้ง 3 คนจึงออกมาจากห้องสอบสวน

 

เมื่อถามญาติผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ไม่ให้พูดคุยกับผู้สื่อข่าวและได้วิ่งขึ้นรถโตโยต้าฟอจูนเนอร์ขับออกไปจากสภ.ปากคลองรังสิตทันที 

 

โดยทางพ.ต.ต.หญิงอัจฉรา กระเตื้องงาน สว.สอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้ให้ข้อมูลว่าวันนี้ได้มีการเชิญแม่ พี่สะใภ้ และพี่ชาย ของนายธนากรณ์ อายุ 18 ปี(ผู้ต้องหา) เพราะอยู่ใกล้ชิดกับผู้ก่อเหตุส่วนที่ถามไปนั้นก็เป็นประเด็นที่เกี่ยวกับผู้ก่อเหตุกับผู้เสียชีวิต ส่วนญาติของผู้เสียชีวิตขณะนี้กำลังเดินทางมาจากต่างจังหวัด
 

 

ตำรวจรวมหลักฐาน ขอหมายค้นบ้านหนุ่ม 18 ตามหามือผู้ตาย

 

โดยวันนี้ได้ประสานบิดาเพื่อพูดคุยเพื่อสอบถามว่าอวัยวะของร่างกายที่เป็นข้อมือทั้งสองข้างของผู้ตายอยู่บริเวณใดแต่ในทางสืบสวนเรายังคงไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางและใช้เทคนิคตำรวจในการหาข้อมือของผู้ตายทั้งสองข้างมาประกอบคดี  

 

โดยในวันนี้ (6 มิถุนายน) ได้ให้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดปทุมธานีออกหมายค้นบ้านหรู ม.1 ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของผู้ต้องหาเพื่อเข้าตรวจค้นอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวยอดนิยม