ข่าว

ฟื้นแล้ว “ฆาตกร” โหดฆ่าแฟนสาว ตร.เตรียมสอบปากคำหามือทั้ง 2 ข้าง

พนักงานสอบสวนเตรียมสอบปากคำ “หนุ่มโหด” ฆ่า แฟนสาว ก่อนกินยาหวังจบชีวิตหนีความผิด เพื่อเร่งตามหามือทั้ง 2 ข้าง ขณะที่หน้าห้อง ICU ด้านพ่อปิดปากเงียบไม่ขอให้สัมภาษณ์

กรณีพบศพเปลือยสาวนิรนาม คาดเป็นนักศึกษา หมกศพคูน้ำใต้ทางด่วนอุดรรัถยา พื้นที่ ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี โดยพบพฤติกรรมฆาตกรสุดเหี้ยม ปาดคอหลายครั้ง ตัดข้อมือทิ้ง 2 ข้าง เพื่ออำพราง ก่อนห่อผ้าปูที่นอน ใช้เข็มขัดมหาวิทยาลัยดังมัด ถ่วงดัมเบลแบกใส่ จยย. มาทิ้ง ชาวบ้านถ่ายภาพผู้ต้องสงสัย เพราะคิดว่าเอาขยะมาทิ้งไว้หน้าบ้าน ก่อนฆาตกรเลือดเย็นตะโกนบอกว่า “เอาของรักมาทิ้ง” เหตุเกิดพื้นที่ สภ.ปากคลองรังสิต เมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุดตำรวจที่เฝ้าสังเกตการณ์ที่ รพ.กรุงสยามเซนคาร์ลอส ตลอด 24 ชั่วโมง ว่า นายธนากรณ์ หรือ "แซน" ผู้ก่อเหตุเริ่มมีสติ แต่ไม่สามารถสนทนากับตำรวจได้ โดยวันนี้ได้ประสานกับบิดาผู้ก่อเหตุเพื่อพูดคุยสอบถามว่าอวัยวะของร่างกายที่เป็นข้อมือทั้งสองข้างของผู้ตายนั้นอยู่บริเวณใด แต่ในทางสืบสวนตำรวจยังคงไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางและใช้เทคนิคตำรวจในการหาข้อมือของผู้ตายทั้งสองข้างมาประกอบคดี รวมทั้งในวันนี้ได้ให้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออำนาจศาลจังหวัดปทุมธานี ออกหมายค้นบ้านเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของผู้ต้องหาเพื่อเข้าตรวจค้นอย่างละเอียดอีกครั้ง 

ด้านพ่อผู้ก่อเหตุยืนยันว่า ตอนนี้ลูกชายยังไม่ได้สติ อาการเบื้องต้นของผู้ก่อเหตุยังไม่ฟื้นตัวและอยู่ในห้อง ICU ใส่เครื่องช่วยหายใจ จึงไม่สามารถพูดคุยตอบโต้ได้และยังไม่สะดวกสัมภาษณ์ ในส่วนของคดีความ ยังไม่ทราบว่า ตำรวจจะเข้ามาสอบปากคำหรือไม่ และ ไม่มีการพูดถึงผู้เสียหาย รวมถึงครอบครัวฝ่ายหญิงด้วย 

ข่าวยอดนิยม