ข่าว

พบแล้ว ! มือ 2 ข้าง “น้องแจน” ถูกแฟนหนุ่มตัดมือยัดถุงทิ้งคลองเชียงราก

ด่วน! พบแล้ว จุดทิ้งมือ 2 ข้างของ “น้องแจน” นักศึกษาสาววัย 18 ปี ที่ถูกแฟนหนุ่ม ฆ่าปาดคอ ตัดมือทิ้ง 2 ข้าง ก่อนนำไปทิ้งลงคลองเชียงราก

กรณีพบศพเปลือยสาวนิรนาม คาดเป็นนักศึกษา หมกศพคูน้ำใต้ทางด่วนอุดรรัถยา พื้นที่ ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี โดยพบพฤติกรรมฆาตกรสุดเหี้ยม ปาดคอ หลายครั้ง ตัดข้อมือทิ้ง 2 ข้าง เพื่ออำพราง ก่อนห่อผ้าปูที่นอน ใช้เข็มขัดมหาวิทยาลัยดังมัด ถ่วงดัมเบลแบกใส่ จยย. มาทิ้ง ชาวบ้านถ่ายภาพผู้ต้องสงสัย เพราะคิดว่าเอาขยะมาทิ้งไว้หน้าบ้าน ก่อนฆาตกรเลือดเย็นตะโกนบอกว่า “เอาของรักมาทิ้ง” เหตุเกิดพื้นที่ สภ.ปากคลองรังสิต เมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา

มือ 2 ข้างน้องแจน ล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ. ปากคลองรังสิต และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูกำลังตรวจสอบเบื้องต้นยืนยันแล้วว่าในถุงดำดังกล่าวเป็นมือทั้งสองข้างของผู้เสียชีวิต 

 

ซึ่งจุดที่ทิ้งมือคือริมคลองเชียงราก ผู้ก่อเหตุนำมือทั้ง 2 ข้าง ใส่ถุงดำมาทิ้งริมคลองเชียงราก ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเพียง 1 กม. และก่อนถึงจุดทิ้งศพประมาณ 4 กม. 

ทางด้าน พ.ต.ท.นิติธร ศุภชัยวรกุล สว.สส.สภ.ปากคลองรังสิต  เปิดเผยว่า  ถุงที่ปรากฏพบว่าภายในเป็นข้อมือของผู้เสียชีวิตทั้งสองข้าง โดยทีมงานชุดสืบสวนได้ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะนำศพออกจากหมู่บ้านได้ขับรถออกมาก่อน1รอบ ก่อนจะย้อนกลับไปที่บ้านเพื่อนำศพไปทิ้ง ทำให้วันนี้เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังมาตรวจสอบก็ปรากฏว่าพบข้อมืออยู่ภายในถุงดำ เบื้องต้นรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานแล้วส่วนเกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบ

ข่าวยอดนิยม