ข่าว

คุมตัว "นรเศรษฐ์" ญาติชาดา เข้าห้องขัง เบื้องต้นปฏิเสธทุกข้อหา

ตำรวจสน.มักกะสัน คุมตัว "นรเศรษฐ์" ญาติชาดา และพวก เข้าห้องขัง เตรียมส่งศาลวันพรุ่งนี้(12มิ.ย.67) ปฏิเสธทุกข้อหา

ภายหลังถูกคุมตัวในห้องสืบสวนนานกว่า 6 ชั่วโมง ชุดสืบสวนนครบาล 1 พร้อมด้วยตำรวจสน.มักกะสัน นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ได้แก่ นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ นายกิจจา  นางสาววาลิส และนางสาวอัญชลีพร เข้าห้องขัง หลังถูกจับในคดีครอบครองยาไอซ์ และแจ้งข้อหานายนรเศรษฐ์ เพิ่มเกี่ยวกับครอบครองอาวุธและกระสุน

นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์

ระหว่างคุมตัวออกมา ผู้สื่อข่าวพยายามเข้าไปสอบถามนายนรเศรษฐ์ หนึ่งในผู้ต้องหาที่เป็นญาติของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ถึงความกังวลใจในคดีหรือไม่ และคอนโดนี้เป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติดหรือไม่ รวมถึงได้ติดต่อนายชาดาบ้างหรือไม่นั้น เจ้าตัวไม่ตอบคำถามใดๆ เพียงแต่พูดทิ้งท้ายก่อนเข้าห้องสอบสวนว่า "ไม่มีอะไรต้องกังวล"

 

 

จากนั้นประมาณ 10 นาที พนักงานสอบสวนได้นำตัวทั้ง 4 ผู้ต้องหา ขึ้นมายังห้องควบคุมผู้ต้องหา เพื่อให้ทั้งหมดถอดอุปกรณ์ในตัว ทั้งกระเป๋า และเสื้อผ้า รวมถึงทรัพย์สินมีค่าออกจากตัว ก่อนจะนำตัวเข้าไปในห้องควบคุมผู้ต้องหา เพื่อรอส่งศาลในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น. ผู้ต้องหาทั้งหมดยังไม่ตอบคำถามใดๆ และอยู่ในอาการเคร่งเครียด

 

นายเกริกเกียรติ กิ่งแก้ว ทนายความ

ด้านนายเกริกเกียรติ กิ่งแก้ว ทนายความกลุ่มผู้ต้องหา เปิดเผยว่า เบื้องต้นฉันจับกุมผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ขอให้การในชั้นพนักงานสอบสวนอีกครั้ง

 

ส่วนในวันพรุ่งนี้ 10.00 น.ตำรวจสน.มักกะสัน จะนำตัวส่งศาลอาญา ทนายความ กล่าวว่า แต่ละคนเตรียมหลักทรัพย์ไปประกันตัวในชั้นศาล ซึ่งต่างคนต่างยื่น เป็นเงินสดประมาณ 40,000 บาท อย่างไรก็ตาม ทุกคนไม่มีอาการเครียด ส่วนตัวนายนรเศรษฐ์ ซึ่งได้เล่าข้อเท็จจริงทั้งหมดให้ฟัง แต่ทุกอย่างต้องให้การอีกครั้ง เบื้องต้นทางญาติผู้ต้องหายังไม่มีการติดต่อมา

นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์

ผู้ต้องหา

ข่าวที่น่าสนใจ