ข่าว

รู้แล้วใคร แก๊งจีนโหด ฟันมือเด็กเสิร์ฟ เอ็นขาด พ่อลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

เร่งล่า แก๊งจีนโหด ฟันมือเด็กเสิร์ฟ ร้านเหล้า เอ็นขาด หลังเข้าไปช่วย PR ดับฝันเข้ารับราชการทหาร พ่อลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

11 มิ.ย. 2567 รายงานความคืบหน้ากรณีที่ เด็กเสริฟ ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต. นาแขม อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี คือ นายจักรกริช อายุ 20 ปี ถูกชาวจีนที่มาเที่ยวใช้มีดฟันโดนข้อมือทำให้มีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณข้อมือขวาและมีการฉีกขาดของเส้นเอ็นแขนขวา เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี ในเมื่อคืนของวันที่ 10 มิ.ย.67 และได้เข้ารับการผ่าตัดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 

 

เมื่อเวลา 15.30 น. ของวันที่ 11 มิ.ย.67 พ่อแม่และแฟนสาวของน้องที่ได้รับบาดเจ็บนำเอกสารใบรับรองแพทย์เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ. กบินทร์บุรี ว่าลูกชายได้เป็นเด็กเสริฟอยู่ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งใน อ.กบินทร์บุรี เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.67 เวลา 23.30 น. มีลูกค้าเป็นชายสัญชาติจีนประมาณ 7 คน มาทานอาหารที่ร้านมีอาการไม่พอใจ นายจักรกริช และได้นำมีดยาวประมาณ 30 ซม. มาฟัน นายจักรกริช ทำให้ นายจักรกริช ได้รับบาดเจ็บ จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเพื่อจะได้ดำเนินการสอบสวนต่อไป 

ทางด้านคุณพ่อของน้องผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาเพื่อแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ทางร้อยเวรจะได้เข้าไปสอบปากคำลูกชายอีกที ตนยืนยังจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพราะเราคือผู้ถูกกระทำ หลังจากที่ลูกชายได้ออกจากห้องผ่าตัดมาตนก็ได้สอบถามกับลูกชายอีกทีทราบว่า ลูกได้ไปช่วยน้อง PR ทางคนจีนเขาไม่พอใจก็เลยกลับไปเอามีดมาฟันลูกชาย ช่วงที่ลูกชายวิ่งหนีคนจีนได้ตามไปฟันอีก แต่ถ้าลูกชายวิ่งหนีไม่ทันหรือล้มลูกชายตนอาจจะถึงชีวิต ทำแบบนี้แสดงว่าเขาจะเอาชีวิตลูกชาย แบบนี้ตนยอมไม่ได้ต้องสู้ให้ถึงที่สุด 

 

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายเจ้าหน้าที ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี ได้เรียกตัวผู้เห็นเหตุการณ์ ทั้งหมดเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุนั้น ตร.ชุดสืบสในกำลังติดตามตัว แต่ยังไม่มีวี่แวว แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ รู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุหมดแล้ว 
 

จากการสอบถาม นางสาวเบญญาภา กล่าวว่า มีชาวจีนคนนึงพยายามจะฉุด PR เข้าห้องน้ำ ตนหันไปเห็นพอดีว่ามีเสียงอะไรกันทางน้องเด็กเสริฟคนที่ได้รับบาดเจ็บเขาพยายามกันไม่ให้เข้าไป แล้วชาวจีนก็ได้เดินกลับไปที่โต๊ะเขาแป๊บนึงแล้วเขาออกไปข้างนอกหยิบอาวุธมีเข้ามาภายในร้าน เดินเข้ามาพร้อมกับผู้ชายใส่เสื้อสีขาวแล้วมาผลักพนักงานคนนึงแล้วเดินเข้าไปหาเด็กเสริฟไปฟันเขา

 

แฟนตนพยายามเอาเก้าอี้ไปช่วยกัน แล้วทางเขาหันมาจังหวะนั้นมีดเขาโดนที่แขนแฟนของตนพอดีเขาก็เลยวิ่งหนีแฟนตนก็วิ่งหนี แล้วผู้ชายใส่เสื้อดำก็เลยเอาเก้าอี้วิ่งไล่แฟนของตน วันนี้ตนและแฟนได้เข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่เพิ่มเติม กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะพาแฟนไปตรวจร่างกายเพื่อเข้าแจ้งความเพราะแฟนตนก็ได้รับบาดเจ็บที่แขน