ข่าว

เผยผลตรวจปัสสาวะ ก๊วน “นรเศรษฐ์” ญาติชาดา "พบสารเสพติด" ทั้ง 4 คน

เปิดผล "ตรวจปัสสาวะ" 4 ผู้ต้องหา ก๊วน “นรเศรษฐ์” ญาติชาดา "พบสารเสพติด" ตำรวจเตรียมคุมตัวฝากขังศาลอาญา วันนี้ (12มิ.ย.67)

เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ญาตินายชาดา ไทยเศรษฐ์ กับพวก ขณะปาร์ตี้ยา ในห้องพัก โรงแรมแห่งหนึ่ง

12 มิ.ย.2567 ความคืบหน้ากรณี สืบนครบาล1 บุก จับ กุม นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ญาติ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย รวมถึง นายกิจจา คนขับรถของนายนรเศรษฐ์ น.ส.วาลิส และน.ส.อัญชลีพร หญิงคนสนิท พร้อม ยาไอซ์ 6 ถุง อาวุธปืน 1 กระบอก และ กระสุนปืน 6 นัด ขณะทั้งหมดกำลังมั่วสุมเสพยา ในห้องพัก คาโรงแรม แห่งหนึ่ง ในซอยเพชรบุรี 47 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. เมื่อคืนวันที่ 10 มิ.ย.2567

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาไอซ์ ) โดยไม่ได้รับอนุญาต และ เสพยา เสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน ( ยาไอซ์ ) โดยผิดกฎหมาย

และแจ้งข้อหาเพิ่ม นายนรเศรษฐ์ ฐานมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรฯ โดยทั้งหมดถูกส่งตัวมาที่ สน.มักกะสัน นั้น

 

ล่าสุด ในวันนี้ มีรายงานว่า ผล ตรวจปัสสาวะ ของผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เบื้องต้นพบว่าเป็นสีม่วง ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่ามาจากสารเสพติด ส่วน ยาไอซ์ 6 ถุงของกลางนั้น มีน้ำหนักประมาณ 5 กรัมเศษ อยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบว่าเป็นของใคร

 

ขณะที่ อาวุธปืนนั้น พบว่าขณะตำรวจ สืบนครบาล1 เข้าจับกุม นายนรเศรษฐ์ เหน็บอาวุธปืนอยู่ที่เอว จึงเป็นไปได้ยาก หากผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ

 

ทั้งนี้ ในวันนี้ เวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน จะคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ไปฝากขัง ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ต่อไป