ข่าว

คลิป “สารวัตรแจ๊ะ” จู่โจมจับ “วินเถื่อน” ลวงสาวเมา “อาร์ซีเอ” ไปล่วงละเมิด

12 มิ.ย. 2567

เปิดคลิป “สารวัตรแจ๊ะ” นำกำลังจู่โจมจับกุม “วินเถื่อน” ดักซุ่มย่าน “อาร์ซีเอ” ล่าเหยื่อสาวเมาไปล่วงละเมิด ผงะ เปิดมือถือคลิปลับเพียบ

วงจรปิดจับภาพขณะ นายธนภัทร หรือ เน วินเถื่อน พาเหยื่อสาวเข้าโรงแรมม่านรูด

12 มิ.ย.2567 สืบนครบาล นำโดย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ผบก.สส.บช.น. สั่งการให้ พ.ต.อ.อิสเรศ ปาลาพงศ์ รอง ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.อรรชวศิษฏ์ ศรีบุญยมานนท์  ผกก.สส.3 บก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ ผกก.สน.มักกะสัน , พ.ต.ท.วิโรฒ จนุบุษย์ รอง ผกก.กก.สส.3 บก.สส.บช.น. พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ ( สารวัตรแจ๊ะ ) สว.กก.สส.3 บก.สส.บช.น. ร.ต.อ.ชัยยุทธศักดิ์เพชร รอง สว.กก.สส.3 บก.สส.บช.น. ร่วมกัน จับกุม นายธนภัทร หรือ เน อายุ 35 ปี ชาว จ.พะเยา วินเถื่อน ได้ที่ หน้าผับดัง ซอย อาร์ซีเอ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม.

 

หลังจากสาวนักท่องราตรีชาวจีน เที่ยวในสถานบันเทิงและดื่มจนเมา เดินออกจากร้านที่ อาร์ซีเอ ถูก นายธนภัทร ในชุดวินจยย. ทำทีเป็นรถรับจ้าง จนเหยื่อสาวจีนหลงเชื่อใช้บริการ ผู้ต้องหากลับพาเข้าโรงแรมม่านรูดชื่อดัง ในซอยรางน้ำ โดยลากเหยื่อสาวที่แทบจะไม่มีสติสัมปชัญญะและแทบจะไม่มีเรี่ยวแรง เข้าห้องพักไป ข่มขืน นานกว่า 2 ชั่วโมง โดยไม่ใส่ถุงยาอนามัย หลังได้สติ จึงเข้าแจ้งความที่ สน.พญาไท

ตำรวจสืบสวนพบว่า ผู้ต้องหาเป็น วินเถื่อน กลางวันจะตระเวนขับรถรับลูกค้าย่านราชเทวี ส่วนกลางคืนจะออก ล่าเหยื่อ ช่วงเวลา 01.00-05.00 น. ซึ่งเป็นเวลาปิดทำการของสถานบริการ

 

ผู้ต้องหา สวมเสื้อวินขี่รถจยย. PCX สีแดง คอยดักเหยื่อร้านอาหาร ที่เหล่านักท่องราตรีจะมานั่งกินแก้แฮงค์กัน หลังออกจากผับย่าน อาร์ซีเอ เจ้าหน้าที่จึงดักซุ่ม จับกุม ได้ดังกล่าว

 

จากการตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา พบคลิปที่ถ่ายเหยื่อไว้ขณะลงมือข่มขืนเหยื่อ ไม่ต่ำกว่า 5 ราย อีกทั้งมีคลิปการอนาจารเด็ก จำนวนมาก

 

ชั้นจับกุม นายธนภัทร ให้การปฏิเสธอ้างว่า ไม่ได้ ข่มขืน แต่หญิงชาวต่างชาติเต็มใจไปด้วย ส่วนคลิปอนาจารอื่นๆ ที่พบในโทรศัพท์มือถือ เป็นผู้หญิงขายบริการ โดยจะให้การชั้นศาลเท่านั้น และจะไม่ยอมเซ็นเอกสารใดๆทั้งสิ้น

 

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ข่มขืน กระทำชำเรา โดยใช้กำลังประทุษร้าย , พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร , ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และ ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก เพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศ

 

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติต้องโทษ 3 คดี

  • วันที่ 15 ก.ย. 2551 ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนฯ พื้นที่ สภ.เมืองพะเยา
  • วันที่ 8 มี.ค. 2555  วิ่งราวทรัพย์ พื้นที่ สภ.เมืองพะเยา
  • วันที่ 21 ก.ย. 2561 ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันฯ พื้นที่ สน.ห้วยขวาง

 

นำส่งพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน ดำเนินคดี ต่อไป

 

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.กล่าวว่า เชื่อว่ามีผู้เสียหายอีกหลายรายที่เคยตกเป็นเหยื่อ สามารถแจ้งมาที่เพจ สืบนครบาล IDMB ได้ตลอด 24 ชั่วโมง