ข่าว

"นางแบบ" ยุค 90 เปิดหน้าทวงเงิน “ดาราดัง” หลังจ่าย “เช็คเด้ง” แล้วหายหน้า

“คุณลูกหมี” นางแบบยุค 90 ออกโรงทวงเงิน “ดาราดัง” มายืมเงินหลักล้าน แต่เวลาคืนกลับจ่าย “เช็คเด้ง” พร้อมฝากข้อความให้คิด

คุณลูกหมี

13 มิ.ย. 2567 ที่ สำนักงานทนายคลายทุกข์ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา พา น.ส.รัศมี ทองสิริไพรศรี หรือ น้องลูกหมี หรือ คุณลูกหมี นางแบบ ชื่อดังยุค 90 แฉ ดาราดัง ช่องดัง ดีกรี นางงาม มี สามี เป็น นักการเมือง จ่ายเช็คใช้หนี้ 2 ล้านบาท แต่ เช็คเด้ง

 

ทนายเดชา กล่าวว่า คุณลูกหมี มีปัญหากับคนในวงการบันเทิง ที่มีสามีเป็นนักการเมืองเรื่อง เช็คเด้ง จำนวน 2 ล้านบาท ทวงเท่าไหร่ก็ไม่ได้คืน ไปแจ้งความก็ไม่ยอมมาโรงพัก คุณลูกหมี จึงมาขอยืมใช้สำนักงานแถลงข่าว โดยมอบหมายให้ทนายกุ้งรับผิดชอบคดี

คุณลูกหมี เล่าว่า อยู่ในวงการบันเทิงมานาน จนผันตัวมาเป็นครูสอนเดินแบบ เก็บเงินมาทั้งชีวิต จนเก็บได้ก้อนหนึ่ง เธอมีน้ำใจให้ นางสาว ป. ดาราดัง ยืมเงิน หลายครั้ง เป็นเงินหลักแสน ปกติก็ได้คืน ไม่เคยทำสัญญาเงินกู้ แต่ครั้งนี้เป็นเงินก้อนใหญ่จำนวน 2 ล้านบาท จึงทำสัญญาเงินกู้ โดยระบุ คืนเงินวันที่ 31 มี.ค.2567 ที่ผ่านมา

 

โดย นางสาว ป. สั่งจ่ายคืนให้เป็นเช็ค แต่เมื่อไปขึ้นเงิน กลับพบว่า เช็คเด้ง เงินในบัญชีไม่พอ

 

ที่ผ่านมา นางสาว ป. ดูใจดีช่วยเหลือเธอมาตลอด เธอจึงไว้ใจเพราะ เป็นคนน่ารักปากหวาน พาไปกินข้าวเลี้ยงข้าวตลอด ไม่ได้คิดอะไร เห็นว่าเป็นคนในวงการด้วยกัน ไม่คิดว่าจะทำร้ายจนเธอเริ่มรู้สึกว่าโดนกระทำ ตอนมายืมเธอบอกว่า จะเอาไปทำธุรกิจเกี่ยวกับกระเป๋า แต่ที่ผ่านมาเธอกลับไม่เคยเห็นกระเป๋าสักใบ

 

รู้สึกเครียดมาก เพราะต้องใช้จ่ายในครอบครัว และต้องจ่ายค่าเรียน เนื่องจากกำลังเรียนปริญญาเอก จนรู้สึกว่าตอนนี้ต้องหาที่พึ่ง เลยมาปรึกษาทนายกุ้ง และ ทนายเดชา จนนำไปสู่การแจ้งความ ที่ สน.ทองหล่อ

 

เคยแจ้งความถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกเป็นเรื่องเช็คเด้ง ครั้งที่ 2 แจ้งให้เรียกสามีมาสอบถามเรื่องเงิน ในฐานะพยาน โดยตำรวจเรียกรายงานตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.2567 กลับไม่มา ทางตำรวจได้ออกหมายเรียก ครั้งที่ 2 ในวันที่ 20 มิ.ย.2567 ที่จะถึงนี้ หวังว่านางสาว ป. และสามี จะมาตามหมายเรียก เธอไม่ได้คิดจะดำเนินคดี เพียงแค่อยากได้เงินคืน

 

ส่วนในประเด็นที่ นางสาว ป. มีสามีเป็นนักการเมือง อาจจะทำให้กลัว น้องลูกหมี กล่าวว่า ไม่กลัว เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด เธอก็มีศักยภาพ คิดว่าเขาไม่กล้าทำอะไร จะใช้สิทธิ์ทวงเงินคืน เพราะที่ผ่านมาให้เกียรติ นางสาว ป. มาตลอด การที่เขาไม่ให้เกียรติเรา ก็เพียงพอที่จะให้ออกมาเรียกร้อง และการที่เป็นนักการเมืองต้องดูแลประชาชน ก็ต้องดูแลครอบครัวตัวเองได้

 

สุดท้าย อยากฝากบอก นางสาว ป . ว่า วันที่ 20 มิ.ย.2567 ให้ไปที่ สน.ทองหล่อ ขอให้นำเงินมาคืน เพราะที่พูดทั้งหมดอยากให้มีสำนึก กรรมใดใครก่ออยากให้ชดใช้กรรม และอย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่นเลย

ข่าวยอดนิยม