ข่าว

บุกชาร์จพ่อลูกอ่อน ช่วยหนูน้อย 4 เดือน คืนอ้อมอกแม่

"ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" นำชุดสืบฯ สน.บางซื่อ บุกชาร์จพ่อลูกอ่อน ทำร้ายเมีย ชักปืนขู่ ช่วยหนูน้อย 4 เดือน คืนอ้อมอกแม่

13 มิ.ย. 2567 เมื่อเวลาประมาณ 18.20 น. "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน สน.บางซื่อ พร้อมเจ้าหน้าที่ พม. บุกเข้าชาร์จจับกุม นายธีรภัทร (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี ได้ที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS หมอชิต กทม. ช่วยลูกน้อยเพศชายวัย 4 เดือน และ น.ส.พลอย แฟนสาวชาว สปป.ลาว อายุ 24 ปี หลังนายธีรภัทร มีพฤติกรรมทำร้ายภรรยา และใช้อาวุธปืนข่มขู่


โดย น.ส.พลอย ได้นัดหมายกับนายธีรภัทร เพื่อขอรับตัวเด็กบริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS หมอชิต จากนั้นต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ได้ประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ ให้ช่วยเข้าจับกุมได้ที่บริเวณใต้สะพานขึ้นรถไฟฟ้า หลังจากที่ได้มอบลูกน้อยให้กับมือแม่เด็กอย่างปลอดภัย

บุกชาร์จพ่อลูกอ่อน ช่วยหนูน้อย 4 เดือน คืนอ้อมอกแม่

ตำรวจคุมตัวนายธีรภัทร มาสอบปากคำที่ สน.บางซื่อ เจ้าตัวสารภาพทำร้ายร่างกายแฟนสาวจริง ที่ทำไปเพราะรักและหึงหวง ส่วนอาวุธปืนที่ครอบครองอยู่นั้นเป็นอาวุธปืนปลอม ซึ่งได้นำไปเก็บไว้ที่ค่ายทหารแห่งหนึ่งย่านวิภาวดี แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ ก่อนแจ้งข้อหา "ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด, พกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต" ก่อนนำเข้าห้องขัง สน.บางซื่อ

 

 

น.ส.พลอย เล่าว่า ตนเองอยู่กินกับแฟนมาเป็นระยะเวลากว่า 1 ปี มีลูกน้อยด้วยกัน 1 คน เป็นเพศชาย ชื่อน้องที และไปทำงานรับจ้างในโรงทุเรียนที่ จ.จันทบุรี เมื่อช่วง 3 เดือนก่อน ระยะหลังตนเองถูกแฟนทำร้ายร่างกายหลายครั้ง สาเหตุจากความหึงหวง จนทนไม่ไหว ต้องหนีเอาชีวิตรอดออกมาอยู่ที่ กทม. แต่ไม่สามารถพาลูกชายมาด้วยได้ รู้สึกเป็นห่วงลูกมาก จึงเข้าขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิเป็นหนึ่ง จนนำไปสู่การเข้าจับกุมได้ในวันนี้

บุกชาร์จพ่อลูกอ่อน ช่วยหนูน้อย 4 เดือน คืนอ้อมอกแม่

 

"จะไม่ขอกลับไปคืนดีกับแฟนอีกแล้ว เพราะชอบทำร้ายร่างกาย ขู่เอาชีวิตทั้งตนเองและลูก รู้สึกไม่ปลอดภัย หลังจากนี้ จะพาลูกน้อยกลับไปอยู่ที่ สปป.ลาว" น.ส.พลอย กล่าว

 

 

ด้าน น.ส.กุลจิรา โฉมไสว หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว กทม. พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้เข้ามารับตัวเด็กน้อยและแม่ ไปอยู่ในความดูแลให้สภาพจิตใจดีขึ้นก่อน ค่อยดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป