ข่าว

สตช. ปรับภูมิทัศน์ รอรับ “บิ๊กต่อ” กลับมาปฏิบัติหน้าที่ "ผบ.ตร."

บรรยากาศภายใน "สำนักงานตำรวจแห่งชาติ" พบว่ามีคนงานเข้ามาดูแลต้นไม้ดอกไม้เพื่อปรับภูมิทัศน์แล้ว รอการกลับมาของ “บิ๊กต่อ”

บริเวณหน้าสำนักงาน พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.

21มิ.ย.2567 ตามที่ นายวิษณุ เครืองาม ที่ปรึกษาของนายกรัฐ แถลงผลการตรวจสอบของคณะกรรมการ ข้อเท็จจริงและข้อกฎหมายกรณีปรากฏเป็นข่าวต่อสาธารณะเกี่ยวกับความขัดแย้งในของบุคลากรภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยผลการตรวจสอบมีคำสั่งให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. กลับ ไปปฎิบัติหน้าที่ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.2567 และเย็นวันเดียวกัน นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ ยืนยันว่าได้เซ็นคำสั่งให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ กลับมาทำงานที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แล้ว

โดยบรรยากาศที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เช้านี้ มีสื่อมวลชนหลายสำนักมารอติดตามความเคลื่อนไหว และการกลับเข้ามาทำงานวันแรกของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ โดยพบว่าบริเวณด้านหน้า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีคนงานเข้ามาปรับปรุงภูมิทัศน์ ดูแลต้นไม้และดอกไม้ตั้งแต่เมื่อวานนี้(20มิ.ย.67)  ส่วนบริเวณลานจอดรถด้านหลัง เป็นที่จอดรถประจำตำแหน่ง ผบ.ตร. ยังไม่มีรถของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ เข้ามาจอด และยังไม่มีรถของ พล.ต.อ.สุรเชษฐุ หักพาล รองผบ.ตร. รวมถึงรถของ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร รอง ผบ.ตร.เข้ามาจอด

 

ส่วนหน้าห้องทำงานของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ชั้น 4 และ ส่วนจัดการเอกสาร ยังคงทำงานปกติ แต่ในส่วนที่เป็นห้องทำงาน ยังไม่ได้รับรายงานว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ จะกลับเข้ามาทำงานวันนี้หรือไม่

ข่าวยอดนิยม