ข่าว

จ่อปิดคดีเสี่ยต้น เค้นสอบแม่เมีย หลังซุกยานอนหลับโยงตายปริศนา

จ่อปิดคดีเสี่ยต้น เค้นสอบแม่เมีย หลังซุกยานอนหลับเชื่อมโยงการตายปริศนา ตำรวจเผยคดีนี้ต้องใช้ทั้งระบบนิติศาสตร์ และรัฐศาสตร์ ดำเนินคดีคู่กัน

กรณีน้องสาวของนายพิชิต กลีบจินดา หรือเสี่ยต้น อายุ 44 ปี  เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย สงสัยว่าเสี่ยต้น อาจถูกฆาตกรรม เพราะก่อนเสียชีวิตปริศนา  "เสี่ยต้น" ถูกคนร้ายประกบยิง พื้นที่ สน.วังทองหลาง กระทั่งจับกุมเมียเสี่ยต้น ความผิดจ้างวานฆ่าเสี่ยต้น ก่อนหน้านี้ ทำให้คดีถูกตั้งข้อสงสัยว่า "เสี่ยต้น" อาจจะถูกวางยาก่อนเสียชีวิตหรือไม่  




จ่อปิดคดีเสี่ยต้น



20 มิ.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรภาค 4 เชิญตัวนางกล่ำ แม่เมียเสี่ยต้น เข้าให้ปากคำหนักตำรวจสืบสวนภาค 4 เข้าตรวจค้นบ้านและพบหลักฐานสำคัญคือยาอัลปราโซแลม 1 แผง อยู่ในซองโฉนดที่ดิน ที่อยู่บริเวณห้องโถงในบ้าน นางกล่ำ แม่เมียเสี่ยต้น บอกว่ายาที่ตำรวจตรวจสอบพบอยู่ซองโฉนด ที่ลูกเขยคือเสี่ยต้นได้เอามาให้แม่เก็บไว้ ส่วนยาเป็นยาอะไรไม่ทราบ เพราะไม่มีฉลากภาษาไทย แม่อ่านภาษาอังกฤษไม่ออก และยาแผง ก็ยังอยู่ครบ 10 เม็ด 


ส่วนประเด็นที่ตำรวจสอบปากคำวันนี้ นางก่ำ แม่ของนางมด บอกว่าเป็นประเด็นเกี่ยวกับพยานหลักฐานต่างๆ ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร  ส่วนยาอันตรายที่พบนั้น ทางเจ้าหน้าได้ส่งไปตรวจพิสูจน์ ที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อตรวจหาความเชื่อมโยงว่ามีส่วนกับการเสียชีวิตของเสี่ยต้นหรือไม่  


 



ของกลางในคดีเสี่ยต้น


ข้อมูลการสืบสวนของตำรวจภูธรภาค 4 ทราบว่าขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งหาความเชื่อมโยงทางคดี แม้ว่าจะมีหลักฐานเหลือน้อยมากก็ตาม แต่ตำรวจจะพยายามแกะรอยทุกทางเพื่อให้คดีการเสียชีวิตของ "เสี่ยต้น" ไขข้อสงสัยในทุกประเด็น


ทั้งนี้ คดีนี้ต้องใช้ทั้งระบบนิติศาสตร์ และรัฐศาสตร์ ควบคู่กัน เพราะไม่ต้องการให้ผลทางคดีสร้างผลกระทบต่อความสัมพันธ์ในครอบครัวกับใคร 

ข่าวยอดนิยม