ข่าว

พบศพปริศนา ถูก "เผานั่งยาง" กลางป่าลึก

ผงะ ศพปริศนาถูก "เผานั่งยาง" กลางป่าลึก คาดเป็นชายวัยทำงาน ถูกทำร้ายมาจากที่อื่นก่อนนำมา "เผาอำพราง" จนท.เร่งพิสูจน์บุคคล

จุดเผานั่งยาง

22 มิ.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เย็นวานนี้(21มิ.ย.2567)  มีผู้ พบศพ ปริศนา ถูก เผานั่งยาง กลางป่า บริเวณป่ารกร้าง พื้นที่ส่วนบุคคล บ้านป่านเจริญ ต.เดื่อศรีคันไชย อ.วานรนิวาส จ. สกลนคร ท้องที่ สภ.ศรีวิชัย

 

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนเส้นทางหลัก เข้าไปประมาณ 700 เมตร เป็นถนนลูกรังขรุขระ ด้านข้างมีขยะถูกทิ้งไว้รายทาง ขยะบางกองถูกเผาไปบ้างแล้ว เมื่อสุดถนน จุดพบศพต้องเดินเท้าเข้าไปอีก 200 เมตร

พบศพถูก เผานั่งยาง บนท่อนไม้ เหลือแค่กะโหลกศีรษะกับอุ้งเท้าข้างซ้าย บริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ไม่พบหลักฐานระบุตัวตน

 

คาดว่า ผู้เสียชีวิต เป็น ชาย สูงประมาณ 170 ซม. วัยทำงาน และน่าจะถูกการฆาตกรรมมาจากที่อื่น แล้วนำศพมา เผาอำพราง  ในคืนวันที่20 มิ.ย.2567 เพื่อทำลายหลักฐาน โดยการเอาท่อนไม้และยางรถจักรยานยนต์เป็นเชื้อเพลิง

 

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว และเช้าวันนี้ 22 มิ.ย.67 ตำรวจได้ส่งเศษชิ้นส่วนมนุษย์ที่ยังหลงเหลือไปตรวจพิสูจน์ที่ รพ.ขอนแก่น เพื่อเก็บ DNA

 

ด้านตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีวิชัย และ ชุดสืบสวนภูธรจังหวัด สกลนคร ได้ร่วมประชุมด่วนและอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ