ข่าว

สายลับ ล่อซื้อ "นายหน้า" จัดหาหญิง เก็บส่วนแบ่งค่าบริการ

ดส. รวบ "นายหน้า" คาโรงแรม จัดหาหญิงเยาวชนเอนเตอร์เทน นั่งดริ้ง ผ่านออนไลน์ คอยเก็บส่วนแบ่งค่าบริการ สารภาพทำมา 2 ปี

พ.ต.ท.จักรี นารีผล สารวัตรกองกำกับการสวัสดิการเด็กและสตรี (ดส.) กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังเข้าตรวจค้นภายในห้องพัก โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร พร้อมจับกุม น.ส.นภัทร ทำหน้าที่เป็นนายหน้าลักลอบนำเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี มาแสวงหาประโยชน์ทางเพศ


หลังได้รับแจ้งจากสายลับชุดจับกุม ทำการวางแผนล่อซื้อ สายลับ 2 คน ได้ติดต่อ น.ส.นภัทร ผ่านการโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์ให้บริการด้านเอนเตอร์เทน นั่งดื่มกิน ซึ่งสายลับทำการโอนเงินเพื่อมัดจำการซื้อบริการเป็นจำนวนเงิน 500 บาท 

ดส. รวบ "นายหน้า" ค้าประเวณี

ต่อมาเวลาประมาณ 01.15 น. 22 มิ.ย. 2567 นายหน้าพาผู้ให้บริการ 2 คน เดินทางมาให้บริการกับสายลับภายในห้องพักโรงแรม พร้อมกับจ่ายเงินค่าบริการที่เหลืออีก 6,000 บาทให้นายหน้า โดย 1 ใน 2 คนที่เดินทางมาด้วยเป็นเยาวชนอายุ 15 ปี แต่ในขณะนั่งดื่มสังสรรค์ นายหน้าได้เสนอบริการทางเพศ 

 

เมื่อพบพฤติการณ์กระทำความผิดชัดเจน สายลับแจ้งให้ตำรวจชุดปฎิบัติการทราบเข้าตรวจสอบและดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดส. รวบ "นายหน้า" ค้าประเวณี

น.ส.ภัทร ให้การกับตำรวจว่า เป็นคนติดต่อชักชวนหญิงสาวมาให้บริการ เพื่อมารับงานค้าประเวณีจริง จะได้ส่วนแบ่งเงินจากการติดต่อชักชวนหญิงสาวคนละ 500 บาท พร้อมให้ตรวจสอบในโทรศัพท์มือถือ ก่อนเจ้าหน้าที่ตรวจพบว่าเป็นผู้ติดต่อประสานงานจริง จึงต้องยอมจำนนต่อหลักฐาน และรับสารภาพว่าทำมานานกว่า 2 ปีแล้ว 

 

ตำรวจจึงคุมตัวส่ง พนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง ดำเนินคดี ตาม พ.ร.บ.ค้ามนุษย์ ข้อหา “ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการแสวงหาประโยชน์ทางเพศจากบุคคลอายุเกินกว่าสิบห้าปีแต่ไม่ถึง 18 ปี เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น , เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม” 

ดส. รวบ "นายหน้า" ค้าประเวณี

ข่าวยอดนิยม