ข่าว

คลั่งยา ระรานเพื่อนบ้านไม่เลิก โดนฟันดับ

เอือมทั้งบาง ชาย “เมายา” คลุ้มคลั่ง ไล่ระรานผู้เฒ่าผู้แก่ในหมู่บ้าน จนเพื่อนบ้านเหลืออด โดนจบชีวิตคาสวนยางพารา

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเหตุ เพื่อนบ้านฟันชายเมายาคลุ้มคลั่งดับคาสวนยางพารา

22มิ.ย.2567 เวลา 18.00 น. พ.ต.ต.ธนดล ช่อชั้น สว.(สอบสวน)สภ. ชะอวด จ. นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ในสวนยางพารา บ้านท่าข้าม ม.6 ต.ควนหนองหงส์ อ. ชะอวด จ. นครศรีธรรมราช โดยสาเหตุมาจาก ผู้เสียชีวิต มีอาการ เมายา คลุ้มคลั่ง ไประรานชาวบ้าน จึงถูก เพื่อนบ้าน ไล่ ฟัน ดับ

 

จึงพร้อมชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยชะอวด และ ชุดกู้ชีพ อบต.ควนหนองหงส์  ที่เกิดเหตุ พบศพ นายเกียรติศักดิ์ อายุ 35ปี มีบาดแผลถูกฟันตามศีรษะ ใบหน้าและลำตัวหลายแห่ง

 

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็น เพื่อนบ้าน ยืนรอมอบตัวอยู่ ทราบชื่อ นายทะนงศักดิ์ อายุ 33 ปี

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเช้านายเกียรติศักดิ์ ผู้เสียชีวิต มีอาการ คลุ้มคลั่ง เมายา ใช้หนังสติ๊กยิงใส่พ่อแม่ของนายทนงศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ ได้มีการแจ้งตำรวจสภ.ชะอวด มาระงับเหตุ จากนั้นผุ้เสียชีวิตได้วิ่งหนีไป

 

แต่ผู้เสียชีวิตกลับมาใหม่ช่วงเย็น และก่อเหตุแบบเดิมอีก ทำให้นายทะนงศักดิ์ โมโหบันดาลโทสะ คว้ามีดพร้าไล่ฟันไม่ยั้ง เสียชีวิต คาที่

 

ด้าน น.ส.จรรยา อายุ 45 ปี พี่สาว ผู้เสียชีวิต ยอมรับว่า น้องชายมีอาการคลุ้มคลั่งแบบนี้มานานแล้ว จนตนและญาติอยู่บ้านไม่ได้ ต้องหนีไปอาศัยบ้านญาติๆ เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย โดยผู้เสียชีวิตเป็นที่เอือมระอาของเพื่อนบ้าน และภรรยาลูก ต้องหนีออกจากบ้านเพราะทนพฤติกรรมหลอนยาไม่ไหว

ข่าวยอดนิยม