ข่าว

ใจฟูสุด ๆ ตำรวจอารักขาระดับ VIP “เจ้าตูบ” เต็มทางด่วน

โดนรวบแล้ว “เจ้าตูบ” แอบหนีขึ้นทางด่วนแถมไม่จ่ายเงิน งานนี้จัดทีมอารักขาระดับ VIP เต็มทางด่วนทำเอาขาวโซเชียลใจฟูกันสุด ๆ

ใจฟูสุด ๆ ตำรวจอารักขาระดับ VIP “เจ้าตูบ” เต็มทางด่วน เสธ.โน้ต หรือ นาวาอากาศเอก จงเจต วัชรานันท์ รองโฆษกกองบัญชาการกองทัพไทย ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในอินสตาแกรมส่วนตัว jongjet_note ซึ่งคลิปขณะขับรถขึ้นทางด่วน ระบุข้อความว่า "วันนี้ ขับรถกลับบ้าน ก็งง ว่า ทำไมบนทางด่วนมี พี่ ๆ ตำรวจจราจร เยอะจัง #ดูให้จบคลิป นะครับ น่ารักที่สุด" 

 

โดยในคลิปพบว่ามีเจ้าหน้าที่จราจรของการทางพิเศษ ขับจักรยานยนต์ช้าๆ ชิดขอบทางด้านซ้ายอยู่หลายคัน น.อ.โน้ต จึงอธิบายว่า มีน้องหมาขึ้นมาบนทางด่วน พี่จราจรก็เลยต้องมาดูแลความปลอดภัย อารักขาน้องหมา พร้อมชื่นชมเจ้าหน้าที่ว่า สุดยอดมาก 

ขณะที่ TikTok @chephaakic_115 เจ้าหน้าที่เฉพาะกิจ 115 ชุดเคลื่อนที่เร็ว จราจรทางพิเศษ 1 การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ ขณะที่ขับรถติดตามน้องหมาที่วิ่งอยู่บนทางด่วน ก่อนที่จะลงไปอุ้มตัวไว้ได้สำเร็จ ระบุข้อความว่า 

 

"รวบตัวได้แล้ว เจ้าตูบ ตัวแสบแอบขึ้นมาใช้ทางพิเศษ หลบหนีการจับกุม ทำเอาเจ้าหน้าที่หัวหมุนวนรถหากันหลายรอบ ตรวจสอบในตัวไม่พบเอกสารใดๆ จราจรทางพิเศษ 1 ได้ว่ากล่าวตักเตือนและส่งมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางพิเศษนำลงพื้นที่ด่านล่างเพื่อความปลอดภัยแล้วปล่อยตัวไป"

ใจฟูสุด ๆ ตำรวจอารักขาระดับ VIP “เจ้าตูบ” เต็มทางด่วน

ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าของได้ประกาศลงในกลุ่ม คลองเตยโซไซตี้ By คลองเตยแลนด์ ตามหา "เรไร" สุนัขที่หายจากบ้านไปหลายวัน ก่อนจะมาทราบภายหลังว่าน้องขึ้นไปบนทางด่วน และมีพลเมืองดีให้การช่วยเหลือจนน้องได้กลับบ้านในที่สุด 

 

ชมคลิป