ข่าว

ฝากขัง “บู๊” ตำรวจค้านประกัน เหตุไลฟ์สดข่มขู่ “แจงเมียแจ๊ส”

24 มิ.ย. 2567

คุมตัว “บู๊” ฝากขังค้านประกัน เหตุไลฟ์สดข่มขู่ “แจงเมียแจ๊ส” ขณะที่เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา อ้างไม่ได้ขโมย ไม่ได้เสพยา

บู๊ พี่ชายแจง เมียแจ๊ส

24 มิ.ย. 2567 ความคืบหน้าคดี สืบนครบาล จับกุม นายภูมิพัฒน์ หรือ บู๊ อายุ 41 ปี พี่ชายแจง เมียแจ๊ส ชวนชื่น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกันสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ ได้ที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ในคดีลักทรัพย์บ้าน แจ๊ส ชวนชื่น

 

ล่าสุด เวลา 10.25 น. ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้ควบคุมตัว บู๊ ออกจากห้องคุมขัง ไปฝากขังที่ ศาลอาญามีนบุรี ระหว่างเจ้าหน้าที่นำตัว บู๊ ออกมาจากห้องขัง พบว่า บู๊ มีท่าทางนิ่งเฉย และยังคงปฏิเสธว่าไม่ได้ขโมยรองเท้า แต่ที่บอกว่าเอารองเท้าไปให้เพื่อนนั้น บู๊ อ้างว่า แค่พูดเล่นเท่านั้น

ส่วนเรื่องอุปกรณ์เสพยาที่พบในบ้าน ยืนยันว่าไม่ใช่ของตัวเอง เพราะตัวเองไม่ได้อาศัยอยู่ในบ้านนั้นมา 5-6 เดือน และไม่ได้เสพยา ก่อนจะพูดกับสื่อปิดท้ายว่า ”ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจคับ“ บู๊ กล่าว

 

ด้านความคืบหน้าคดี พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี ให้ข้อมูลว่า จากการพูดคุยกับ บู๊ ให้การรับสารภาพว่า นำรองเท้าคู่ดังกล่าวไปให้กับเพื่อน เนื่องจากเห็นว่ารองเท้าไม่ถูกใช้งานมานาน และเริ่มเสื่อมสภาพแล้ว จึงให้เพื่อนไป และส่วนตัวไม่รู้ว่าราคาเท่าไหร่ ยืนยันว่าไม่ได้ขโมยรองเท้าเพราะความคับแค้นใจแต่อย่างใด

 

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยทำลายสิ่งกีดกั้น เพราะ บู๊ มีการทุบกระจกทำให้เกิดความเสียหาย และพนักงานสอบสวนได้ยื่นคัด ค้านประกัน ตัวท้ายคำร้องการ ฝากขัง เนื่องจาก บู๊ มีพฤติกรรมไลฟ์ข่มขู่ ผู้เสียหาย และท้าทายกฎหมาย อีกทั้งยังยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

 

ส่วนเรื่องสารเสพติด บู๊ ยังคงปฎิเสธและยินยอมให้ตรวจสอบสารเสพติด ก่อนที่จะนำตัวไป ฝากขัง เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัว บู๊ ไปเก็บปัสสาวะเพื่อตรวจสารเสพติดภายในร่างกาย ก่อนที่จะนำผลไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลต่อไป